Resident Evil: Trận chiến Zombie 15 năm đã đến hồi kết

(2Sao) - Được kỳ vọng là đoạn kết bi tráng và xứng đáng cho serie phim hành động rùng rợn kinh điển của thế giới trong vòng 15 năm qua, Resident Evil: The final chapter hiện đang là bộ phim được mong chờ nhất trong mùa phim đầu 2017.

Lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên, RESIDENT EVIL đã điện ảnh hóa thế giới 3D đen tối, nham hiểm nhưng cũng cực cân não của dòng game nhập vai góc nhìn thứ 3 này. Tham gia thế giới Hollywood từ những năm đầu của thế kỷ 21, bộ phim RESIDENT EVIL (tên tiếng Việt là VÙNG ĐẤT QUỶ DỮ) đã xuất sắc trở thành biểu tượng của dòng phim kinh dị - hành động. Từ đó đến nay, các phần phim ra lò tiếp theo không những đem về doanh thu phòng vé đáng nể mà còn giúp nâng tầm tên tuổi của serie trở thành một thương hiệu điện ảnh đáng ngưỡng mộ cho mọi ekip.


Phần cuối và cũng là phần dữ dội nhất trong cả serie đã tiết lộ những hình ảnh trailer mới nhất như một động thái “đánh tiếng” khôn khéo cho người hâm mộ về sự trở lại khốc liệt, gay cấn đến nghẹt thở của mình. Để “chiều lòng” những người “chưa kịp” theo dõi những phần phim trong 15 năm vừa qua, ekip sản xuất đã tung ra một trailer trọn vẹn, kể lại câu chuyện của nữ chiến binh bất đắc dĩ Alice qua những tiếng thì thầm xen lẫn những ký ức đứt đoạn, chập chờn trong quá khứ.


Toàn bộ câu chuyện được tua nhanh với máu, nước mắt và những đau đớn từ khi cô còn là một nhân viên của Tập đoàn Umbrella. Do một sơ suất không mong đợi, không chỉ toàn bộ nhân viên tập đoàn mà cả thành phố đều dần nhiễm virus lạ. Hơn cả cái chết, con người hoàn toàn mất ý thức và cắn xé nhau cuồng loạn một cách bản năng. Sở hữu kháng thể đặc biệt, Alice không chỉ sống sót mà còn kiên cường chiến đấu và ngoạn mục thoát khỏi “hang quỷ”. Giờ đây, khi đã đủ dũng mãnh lẫn dũng khí, Alice trở về “nhà cũ” – Raccoon City, quyết tính sổ món nợ máu với Umbrella – nơi đã từng đem đến môi trường nghiên cứu lý tưởng cho cô nhưng cũng đồng thời che đậy những bí mật hắc ám cùng âm mưu “thay máu” trái đất.

Hơn cả một cuộc chiến thây ma, RESIDENT EVIL: THE FINAL CHAPTER là trận
 đấu cuối quyết định sự tồn vong của loài người.

Bên cạnh đó, dành cho những fan trung thành đã thuộc lòng cốt truyện phim trong suốt hơn chục năm qua, nhà sản xuất cũng đồng thời tung ra một trailer ngắn gọn, tập trung triệt để vào những màn giao chiến hảo sảng, rực lửa của Alice và đồng đội. Trong tiếng rock chát chúa, lời thoại của Alice chậm rãi và bình thản “We gonna kill every last one of them”. Tựa như những điều được dạy trong kinh thánh – “thời khắc đen tối nhất của đêm chính là ngay trước khi bình minh ló rạng”, Alice cùng những chiến binh thánh chiến chấp nhận đi qua địa ngục thảm khốc với hy vọng mong manh tìm lại vùng đất của chúa. Trước đội quân zombie bủa vây đen kịt trong đêm nhá nhem cùng tên đầu sỏ đã chực chờ sẵn, Resident Evil: The final chapter chính là ván bài lật ngửa đầy thách thức, cũng chính là giới tuyến cuối cùng quyết định sự sống còn của loài người.

Chấp nhận rủi ro, Alice đã sẵn sàng trở lại thành phố chết Raccoon City để quyết
chiến một trận sống còn với bầy quái.

Nắm giữ linh hồn của cốt truyện, nhân vật Alice (Milla Jovovich  thủ vai) với hình ảnh trưởng thành, rắn rỏi và quyết đoán chắc chắn sẽ là con át chủ bài, tạo nên những nút thắt nghẹt thở cho phim. Bên cạnh diễn xuất sắc lẹm cùng vẻ đẹp hút hồn của Jovovich, những quái vật đột biến khổng lồ cũng sẽ là “bóng ma” tạo điểm nhấn “đau tim” bất ngờ. Bên cạnh những thây ma “tốt thí”, đội quân quái vật siêu cấp này chính là “món quà” được Umbrella chế tạo và nâng cấp để chào đón ngày hồi hương của cô. Cuộc chiến không cân sức giữa những kẻ người trần mắt thịt và đội quân diệt chủng của quỷ sẽ là màn chương hồi tận cùng – khép lại một cuộc “kháng chiến” yêng hùng chống lại chính những sai lầm khoa học của con người.

Resident Evil: The final chapter dự kiến khởi chiếu 01.2017.



Trailer của bộ phim.

Thanh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao