Review 20 giây 'Chạy ngay đi': Khi chưa tiết lộ được bằng nhạc thì fan Sơn Tùng dùng hình thức này

Các Sky còn chờ gì nữa, mau "bơi" vào đây ngay nào!

Những ngày qua sản phẩm âm nhạc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đang “làm mưa, làm gió” trên khắp các mặt trận dù anh chỉ tung ra 2 trailer chính thức với thời lượng ngắn ngủi. Mới đây, số ít người hâm mộ may mắn được nghe hẳn 20 giây đầu đoạn audio ca khúc “gây bão” này đã lập tức review ngay trên 1 fanpage của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Kết quả khá hụt hẫng khi họ cho biết: “Vào là 1 câu ”Đốt sạch hết” … thêm âm piano, câu lặp đi lặp lại 3 lần,… cuối là tiếng ly vỡ. Âm thanh khá hay giai điệu khá ổn ( chưa nghe hết bài ) và quá NGẮN, những ai chưa được nghe cũng đừng buồn nha ! Được nghe rồi hay chưa nghe cũng như nhau à“.


Tuy chỉ nghe được 20s ngắn ngủi nhưng các Sky này cho rằng Chạy ngay đi có âm thanh hay và giai điệu khá ổn. (Nguồn:  Fc Sơn Tùng M-TP Đà Nẵng)


Nhạc của “sếp” thì dĩ nhiên không phải “dạng vừa đâu” rồi nhỉ!

Tuy số ít fan may mắn đã lên tiếng an ủi những bạn lỡ mất cơ hội quý giá này rằng đoạn audio rất ngắn và “được nghe rồi hay chưa nghe cũng như nhau” nhưng dĩ nhiên là hội chưa có dịp thưởng thức vẫn tiếc hùi hụi. Biết làm sao được khi 2 cú “nhá hàng” của Sơn Tùng M-TP quá ấn tượng trong từng khung hình cùng việc hợp tác với Mai Davika - nữ chính của Tình người duyên ma lại càng khiến sản phẩm âm nhạc này được mong chờ hơn bao giờ hết.



Teaser trailer Chạy ngay đi


Ngay từ những giây đầu tiên đã khiến khán giả “nghẹt thở” với không gian ma mị.

Official trailer Chạy ngay đi


Câu chuyện tình yêu hứa hẹn mang màu sắc kịch tính chứ không nhẹ nhàng như những sản phẩm trước càng khiến người hâm mộ nóng lòng.


Thôi thì khán giả cố gắng chờ đợi thêm ít ngày nữa để “tận mục sở thị” MV chính thức của Chạy ngay đi vào 12/5 tới nhé!


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất