Mặc set đồ trăm triệu, đeo khẩu trang hàng hiệu đi Sneaker Fest, giới trẻ Việt gây 'ngất hàng loạt' vì như offline 'Hội con nhà giàu'

Giới trẻ Việt bây giờ giàu thật. Cứ xem thử clip tự bóc mác quần áo của 1 nhóm bạn trẻ đến sự kiện văn hóa đường phố Sneaker Fest 2018 mà xem: có set đồ gần trăm triệu kia kìa!

Sneaker Fest luôn là dịp mà các sneakerhead ngóng chờ những điều đặc biệt mà sự kiện này dành riêng cho mình. Kể từ lần đầu tổ chức vào năm 2014 đến nay, fan của giày đế bằng có thể rinh về những đôi giày độc, "chất đến phát ngất" thì còn có cơ hội khoe streetstyle cực kỳ cá tính của bản thân mình tại sự kiện này nữa.

Dạo quanh một vòng Sneaker Fest 2018, khi đề nghị giới trẻ tự bóc mác trang phục của mình, kết quả nhận được vô cùng bất ngờ.


Xem giới trẻ Việt tự "bóc" set đồ của mình tại Sneaker Fest 2018 mà choáng, có bộ lên đến cả trăm triệu đồng!


Một anh chàng bạo tay với áo khoác


Quần bò tự kết hợp, áo phông đen Rusty, áo khoác Anti Anti Social Club, giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 "beluga 2.0", áo họa tiết bên ngoài Supreme Undercover. Đồ trên người cứ đắt dần đều từ dưới lên trên thôi...


Giày Rick Owen "tông xuyệt tông" all black với giá tiền tổng cộng khoảng 20 triệu


Áo Rick Owen, Giày và túi Gucci đều cả nghìn đô, ví Victoria Secret "nhẹ nhàng" nhất là 2 triệu.


Xem hội bạn gái đây này. Set đơn giản chỉ hơn... 26 triệu 


... còn cô này đôi dép gần... 2 triệu thôi.


Ai bảo chỉ có con gái mới chịu chơi nào? Anh chàng này đầu tư khẩu trang cũng cả triệu bạc đây nhé!


Bạn đã bao giờ mua đôi tất đến 2 triệu chưa? Nhìn set đồ này là biết đẹp trai rồi!


Phần lớn các bạn trẻ đều rất đầu tư vào giày. Kể cả mua mới, mua lại hay canh sale thì gần như đôi giày luôn là thứ giá trị nhất trên bộ đồ.


Hoặc thậm chí không cần đồ cầu kỳ quá, cứ đồ hiệu như áo phông đen có in tên hãng Givenchy tận 12 triệu và ví Louis Vuitton 20 triệu với đôi giày 17 triệu đồng là đã căng đét rồi! Không hiểu bố mẹ cho tiền tiêu vặt bao nhiêu, nhịn ăn sáng bao nhiêu ngày hay những bạn trẻ này đã tự kiếm được rất nhiều tiền khi còn rất trẻ rồi nhỉ?

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-viet-nam-tu-boc-mac-trang-phuc-tai-sneaker-fest-n-158977.html

Sneaker Fest giày sneaker

Tin tức mới nhất