Richard Marx biểu diễn Right Here Waiting tại Hà Nội

Bản tình ca bất hủ Right Here Waiting sẽ vang lên tại Nhà hát lớn Hà Nội nhân dịp giáng sinh sắp tới.



Nhận dịp Giáng sinh 2016 và chào mừng năm 2017, đêm hòa nhạc đặc biệt sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội, với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, tham gia chương trình còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của nam ca sĩ Richard Marx vốn nhận được rất nhiều sự yêu mến cuả khán giả trong nước.

Nhạc hội đêm Giáng sinh sẽ có sự tham gia của các tên tuổi và nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam và quốc tế như: NSƯT - ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Trần Thu Hà và nam ca sĩ Richard Marx, đạo diễn bởi Nhạc sĩ Quốc Trung.

Richard Marx là những nghệ sĩ  đã quá quen thuộc với người yêu nhạc Việt Nam. Tại Việt Nam Richard Marx là thần tượng của cả một thế hệ thanh niên những năm 1990 với các ca khúc quen thuộc như Right Here Waiting, Now and Forever. Đến với nhạc hội này, Richard Marx sẽ đem đến sự hoà trộn giữa các ca khúc được biết đến từ lâu, đồng thời cùng với đó là các ca khúc mới sáng tác trong những năm gần đây.

Richard Marx sinh năm 1963 tại Chicago, tên đầy đủ là Richard Noel Marx. Ông là một ca sĩ nhạc pop kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất người Hoa Kỳ. Ông có nhiều bài hát được xếp hạng cao trong hai thập niên 1980 và 1990, như các bản Endless Summer Nights, Now and Forever, Hazard. Dù ông nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình nhưng một số bài lại mang phong cách rock cổ điển như Don't Mean Nothing, Should've Known Better, Satisfied, Too Late To Say Goodbye.

Đặc biệt, bản tình ca Right Here Waiting của ông rất phổ biến trên toàn thế giới, còn tại Việt Nam nó là một trong những bài hát tiếng Anh được yêu thích nhất kể từ thập niên 1990. Richard Marx được ghi nhận là nghệ sĩ đầu tiên có bảy đĩa đơn lọt vào tốp năm của hệ thống xếp hạng ở Hoa Kỳ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Right Here Waiting Richard Marx now and forever

Tin tức mới nhất