Rô điệu dính nghi án cặp kè bồ cũ Chủ tịch AC Milan

Siêu tiền vệ Bồ Đào Nha bị cho là đang lén lút qua lại cùng người đẹp bốc lửa Nicole Minetti.

Sở hữu trái tim siêu mẫu đồ lót được bao người đàn ông khao khát Irina Shayk, song thời gian gần đây Rô điệu liên tiếp “dính án” ngoại tình. Mới đây nhất, tờ nhập báo Cuore vừa gây shock khi tiết lộ thông tin khẳng định Cris Ronaldo lén lút cặp kè chân dài bốc lửa Nicole Minetti.

Nicole vốn không phải cái tên xa lạ với giới truyền thông. Cô từng được biết đến với tư cách thuộc hạ thân tín của, Silvio Berlusconi – người chuyên đảm nhận nhiệm vụ dẫn gái cho ngài Chủ tịch của AC Milan. Không chỉ đóng vai trò ‘tú bà”, Nicole Minetti còn là một trong những mỹ nhân từng lên giường cùng cựu Thủ tướng trong một thời gian dài.


Rô điệu dính nghi án cặp kè Nicole Minetti.

Mới đây, cái tên Nicole Minetti lại xuất hiện bên cạnh một nhân vật khác không kém phần đình đám. Tờ Cuore cho biết, trong khi Irina Shayk bận rộn công việc tại Miami thì ở Madrid, bạn trai của cô đã ngã vào vòng tay “tú bà” có đôi gò bồng đảo bốc lửa.

Hôm 9/12, CR7 bị bắt gặp tới khách sạn nơi Nicole đang tạm lưu trú tại Madrid để gặp gỡ người đẹp Italia. Sau khi cùng nhau trải qua bữa tối lãng mạn, cả hai kéo về căn phòng của Nicole “tậm sự” thâu đêm. Đến tận sáng, cựu ngôi sao Man Utd mới lặng lẽ rời khỏi khách sạn bằng đường cửa sau để đến tham dự buổi ra mắt sách của người đồng đội Sergio Ramos. Được biết, cặp đôi này quấn quýt nhau trong suốt 3 ngày trước khi Nicole Minetti rời Tây Ban Nha trở về quê nhà.

Cách đây ít lâu, Cris Ronaldo cũng dính tin đồn phản bội bạn gái để lên giường với nữ diễn viên đồng hương Rita Pereira và cố tình tán tỉnh siêu mẫu Melissa Satta cho dù biết cô đang là bạn gái của Kevin-Prince Boateng.

Theo Bóng Đá

Tin tức mới nhất