Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi'

Liên tục khẳng định độc thân, phải chăng Tóc Tiên đang ngầm khẳng định đã chia tay với Hoàng Touliver?

Kể từ sau cuộc thi The Remix 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver thường xuyên được cho rằng có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Trong suốt hai năm qua, dù chưa một lần thừa nhận tình cảm song những hành động tình tứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau của hai người cũng đã thay cho lời thừa nhận về mối quan hệ gắn kết.
 

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -1
Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt.
 

Tuy nhiên, có vẻ mối quan hệ giữa Tóc Tiên và chàng "phù thủy âm nhạc" đã đi đến hồi kết. Nguyên nhân của sự nghi ngờ bắt nguồn từ việc giọng ca Em không là duy nhất liên tục khẳng định mình đang độc thân trên mạng xã hội.
 

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -2
Tóc Tiên khẳng định đang trong tình trạng độc thân.
 

Trước đó, vào ngày 24/6, Tóc Tiên có một chia sẻ khá dài về bản thân đang là phụ nữ độc thân ở tuổi 28. 

"Cuộc đời phụ nữ đẹp nhất lúc này: độc lập, tự chủ và an yên. Tiền không cần nhiều nhưng bắt buộc phải có, vì đúng, có tiền mới mua được hạnh phúc cho mình bằng trải nghiệm về những chuyến đi.

Người yêu không cần mọi lúc, vì tuổi trẻ rất cần những năm tháng ế dài hạn để biết tận hưởng bản thân. Nhưng khi tình yêu đến hãy từ tốn đón nhận, đừng vồ vập mà hoang phí thêm một phần tuổi trẻ"
, nữ ca sĩ trải lòng.

Xâu chuỗi những cảm xúc mà Tóc Tiên đang thể hiện trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng tình cảm giữa cô và Hoàng Touliver có thể đã đổ vỡ. 
 

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -3
Tóc Tiên: "Cuộc đời phụ nữ đẹp nhất lúc này: độc lập, tự chủ và an yên".
 

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, song khoảng nửa năm trở lại đây, Hoàng Touliver không còn đăng tải những hình ảnh liên quan đến Tóc Tiên thường xuyên như trước. Điều này khiến nghi án "đường ai nấy đi" giữa anh và nữ ca sĩ gợi cảm càng thêm cơ sở tin cậy.
 

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -4
Một trong những hình ảnh gần nhất chụp cùng Tóc Tiên được Hoàng Touliver đăng tải vào đầu năm 2017.

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -5Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -6
Những hình ảnh thân thiết như thế này đã là của năm 2016.
 

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng lấp lửng về bạn trai trên báo chí, song tuyên bố sẽ không bao giờ công khai mối quan hệ này. Nữ ca sĩ bật mí, cô và người đàn ông "trong bóng tối" khá hợp nhau trong âm nhạc, đặc biệt đều không thích sự hào nhoáng của showbiz. 

"Tôi chỉ có thể nói bạn trai của tôi với tôi rất đồng điệu, chúng tôi hợp nhau về âm nhạc, lối sống cũng như phông văn hóa tương tự nhau. Với tôi khi yêu thì vui được lúc nào hay lúc đấy. Tôi với bạn trai đều không thích sự hào nhoáng của showbiz. Lên sân khấu chúng tôi có thể bốc lửa, nhưng ra ngoài chúng tôi đều né tránh sự ồn ào.

Hẹn hò của tôi và bạn trai cũng chỉ dừng ở mức đi ăn, đi xem phim, du lịch. Và tôi sẽ không bao giờ công khai mối quan hệ này. Tôi không hề có nhu cầu đó"
, giọng ca Ngày mai từng chia sẻ.  
 

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -7
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi từng được cánh săn ảnh ghi lại.

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -8

Rộ nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã 'đường ai nấy đi' -9
Showbiz Việt sẽ mất đi một cặp đôi đẹp trong âm nhạc? 
 

Trước nghi án chia tay, cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều chưa chính thức lên tiếng. Được biết, hiện tại nữ ca sĩ Em đẹp nhất đêm nay đã sang Mỹ, đồng thời khóa Facebook cá nhân.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-nghi-an-toc-tien-va-hoang-touliver-da-duong-ai-nay-di-n-126084.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao