Rộ nghi vấn chồng của Selina (S.H.E) có tình nhân

(2Sao) - Nữ ca sĩ sau tai nạn từ năm 2010 vẫn chưa thoát khỏi hoàn toàn di chứng.

Ngày 26/4, Selina (S.H.E) tham dự sự kiện chạy marathon tại  Đài Loan. Cô được ông xã Trương Thừa Trung chăm sóc chu đáo trước ống kính. Có thể thấy sau gần 5 năm, những vết bỏng đã để lại sẹo trên mặt và tay của cô ca sĩ xinh đẹp năm nào.

Selina lộ sẹo


Cô được chồng chăm sóc


Selina đã được coi là biểu tượng của vẻ đẹp tái sinh khi vượt qua tai nạn kinh hoàng vào năm 2010. Cô bị bỏng trên phim trường "Tôi có hẹn với mùa xuân". Sau tai nạn, một năm sau, cô đã tiếp tục sự nghiệp của mình và chia sẻ bản thân đã mạnh mẽ vượt qua gian khó thế nào, mang lại động lực và sức mạnh cho nhiều người hâm mộ.

Nhưng nguồn tin cho hay, cuộc sống gia đình của Selina không được như ý. Vào trung tuần tháng 3 vừa rồi, các tay săn ảnh chụp được hình ảnh chồng cô - Trương Thừa Trung hẹn hò một cô gái trẻ vào tối muộn. Cả hai đi với nhau đến khoảng 2h sáng mới trở về.

Ảnh hẹn hò bị bắt gặp của Trương Thừa Trung

Sau đó, Trương Thừa Trung đã công khai chỉ trích báo chí xuyên tạc sự thật trên trang cá nhân. Nhưng nhiều cư dân mạng lo lắng rằng, Thừa Trung không còn mặn mà với người vợ của mình.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất