Rò rỉ ảnh con trai của chồng Thanh Hằng khiến fan cực tò mò

Chồng Thanh Hằng - nhạc trưởng Trần Nhật Minh khiến dư luận quan tâm khi từng xuất hiện cùng con trai trong một hoạt động ngoại khóa.

Chồng Thanh Hằng vào năm 2020 đã cùng con trai tên là Minh Khôi công khai tham dự một trại hè võ thuật ở Bảo Lộc. Khi đó, nhạc trưởng nổi tiếng này là người đồng hành, trải nghiệm suốt 2 ngày với con, anh còn bày tỏ rất thích thú và hy vọng sẽ cùng bé tham gia vào những năm sau.

Đây là lần cực hiếm Trần Nhật Minh và con lộ diện bên nhau. Trên trang cá nhân, Trần Nhật Minh chỉ chia sẻ về công việc chứ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về chuyện yêu đương cũng như danh tính mẹ của cậu bé.

Rò rỉ ảnh con trai của chồng Thanh Hằng khiến fan cực tò mò-1
Lộ con trai của chồng Thanh Hằng.

Chồng Thanh Hằng, nhạc trưởng Trần Nhật Minh thời gian qua gây chú ý khi thông tin hôn lễ được chính vợ xác nhận. Về thân thế, anh sinh năm 1981 (42 tuổi), được biết đến là Nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam.

Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5.

Rò rỉ ảnh con trai của chồng Thanh Hằng khiến fan cực tò mò-2
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong một sự kiện.

Năm 2007, chồng Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Anh và vợ - siêu mẫu Thanh Thằng được nhận xét cân xứng cả tài lẫn sắc.

Theo Sức khỏe và đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ro-ri-anh-con-trai-cua-chong-thanh-hang-khien-fan-cuc-to-mo-172231009170404867.htm?fbclid=IwAR2qivK265emx9kyKNQlr4mpuUd6EF4y196O_rY0vViM8k0NXZTwUXeWgYo

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao