Rò rỉ thêm ảnh iPhone 8 màn hình sáng

Nhà thiết kế ốp lưng iPhone Nodus vừa cung cấp thêm loạt ảnh dựng về iPhone 8. Theo Forbes và BGR, gần như chắc chắn Apple sẽ sử dụng thiết kế này.


Sau loạt ảnh trên Forbes, nhà thiết kế Nodus tiếp tục cung cấp cho trang BGR thêm những bản dựng (render). Theo tiết lộ từ Nodus, gần như chắc chắn Apple sẽ dùng thiết kế này cho iPhone 8.  


Khác với những bản CAD gửi cho Forbes, ảnh trên BGR thể hiện mẫu iPhone 8 đang mở sáng màn hình. Nhìn ở góc độ này, iPhone 8 trông dày hơn các model tiền nhiệm. Nhiều khả năng Apple sẽ trang bị viên pin lớn hơn và công nghệ sạc không dây cho iPhone 8. 


Màn hình của iPhone 8 chiếm gần trọn mặt trước, tràn ra hai bên dải loa ở phần trên. Viền màn hình siêu mỏng. Với những trang bị này, giá bán của iPhone 8 có thể sẽ vượt qua mức 1.000 USD cho bản rẻ nhất do chi phí sản xuất tăng cao. 


Trên bản dựng này, phím Home đã "mất tích" và Nodus cũng không thể hiện nó trên phần giao diện. Do đó, vẫn chưa rõ Apple có tích hợp phím Home dưới mặt kính hay dời nó và Touch ID lên cạnh trên theo cách của Sony.


Ở mặt sau, iPhone 8 dùng camera kép theo chiều dọc và có đèn flash ở giữa. Cách bố trí này được cho là trông thẩm mỹ hơn, hỗ trợ tốt cho các ứng dụng AR (tăng cường thực tế ảo) khi cầm máy theo chiều ngang.

Theo Zing


Sản Phẩm Công Nghệ

Tin tức mới nhất