Rộ tin Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ cưới ngày 27/7

(2Sao) - Theo nguồn tin từ Mydaily, cặp đôi tổ chức cưới khá bí mật.

Mydaily cho biết, đám cưới của Park Soo Jin và Bae Yong Joon được ấn định vào ngày 27/7 tại một khách sạn ở Seoul. Cặp đôi cũng đã chụp xong ảnh cưới nhưng đến giờ vẫn chưa công bố.


Trước câu hỏi này, đại diện Bae Yong Joon lên tiếng phủ nhận. Đại diện Keyeast cho biết, đây chỉ là tin đồn vì cặp sao hiện chưa chọn ngày cụ thể. "Chỉ là tin đồn, chúng tôi chưa được thông báo về đám cưới của Bae Yong Joon", đại diện này nói.

Tối 14/5, công ty Keayeast - công ty do Bae Yong Joon làm chủ đưa ra thông cáo chính thức về đám cưới của tài tử.  Theo tin tức, cặp đôi đã yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Park Soo Jin gia nhập công ty Keyeast vào tháng 3/2014. Lúc đó, cả hai chỉ duy trì quan hệ tiền bối - hậu bối. Bae Yong Joon cũng mới chia tay bạn gái đại gia cách đây vài tháng.


Đây được coi là thông tin gây chấn động nhất trong số các câu chuyện hẹn hò và cưới xin của sao Hàn năm nay.  Trước đó, tài tử chưa hề tiết lộ về việc hẹn hò với diễn viên đàn em. Bae Yong Joon năm nay 42 tuổi và là sao nam hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, Mối tình đầu…

Tài tử này từng xảy ra tin đồn tình ái với Lee Na Young và xác nhận hẹn hò với hai cô gái ngoài ngành giải trí. Năm 2014, báo chí từng dự đoán về đám cưới của anh với một thiên kim giàu có đã qua một đời chồng. Nhưng sau đó, cặp đôi chia tay trong êm đẹp.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất