Rộ tin bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" bỏ trốn và đã kết hôn bí mật với người khác

Nguồn tin cho biết, bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại của cô, sau khi đưa thi thể bạn gái đến bệnh viện.

Tin tức ngôi sao phim "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng vừa qua đã gây chấn động dư luận. Tuy chưa có thông tin chính thức xác nhận nguyên nhân khiến nữ diễn viên tự kết liễu mạng sống, nhưng nhiều người đang hướng mọi sự chỉ trích vào chàng bạn trai Rahul Raj Singh, cho rằng anh chính là nguyên do của thảm kịch này.

Rộ tin bạn trai sao Cô dâu 8 tuổi bỏ trốn và đã kết hôn bí mật với người khác - Ảnh 1.
Pratyusha Banerjee bên chàng bạn trai Rahul Raj Singh


Mới đây, nguồn tin của trang Bollywood Life ở bệnh viện Kokilaben tiết lộ, sau khi Rahul Raj Singh đưa thi thể của Pratyusha Banerjee đến đây, anh đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của Pratyusha. Nguồn tin cho hay, Rahul đã tắt chiếc điện thoại riêng của anh, và đang bị cảnh sát truy lùng.

Rộ tin bạn trai sao Cô dâu 8 tuổi bỏ trốn và đã kết hôn bí mật với người khác - Ảnh 2.
Sao "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai

Gần đây, cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm bằng cách xuất hiện trên show truyền hình thực tế "Power Couple". Tháng 12 năm ngoái, Pratyusha chia sẻ, cô đang có kế hoạch lập gia đình trong năm 2016. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng, tình cảm của họ đã có sự rạn nứt.

Nguồn tin cho biết, Rahul đã chia tay Pratyusha để đính hôn với người khác. Nhưng tin đồn khác thì cho rằng, Rahul thật ra đã bí mật kết hôn, chính điều này đã khiến Pratyusha sốc đến nỗi tự kết liễu đời mình.

Theo trang rediff, một người bạn của Pratyusha chia sẻ rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã trông không vui suốt những tuần qua: "Chúng tôi được kể rằng Rahul đã phản bội cô ấy. Anh ta đã ngoại tình với một nữ diễn viên phim truyền hình. Pratyusha khi phát hiện điều đó, đã tranh cãi với Rahul và trở nên trầm cảm".

Rộ tin bạn trai sao Cô dâu 8 tuổi bỏ trốn và đã kết hôn bí mật với người khác - Ảnh 3.
Pratyusha từng báo cảnh sát rằng đã bị bạn trai cũ Makrand Malhotra bạo hành


Theo trang Bollywood Life, đời tư của Pratyusha trước đây vốn đã gặp nhiều trắc trở. Năm 2013, Pratyusha từng nộp đơn tố cáo với cảnh sát rằng cô bị chàng bạn trai cũ Makrand Malhotra bạo hành.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao