The Face 2017

Rộ tin 'chị Đại' Lukkade ra tay loại thành viên team Hoàng Thùy trong tập 6 'The Face'

Thay mặt Lan Khuê, chị đại Lukkade được cho là người đã xuống tay loại team Hoàng Thùy tại tập 6.

Sau khi thí sinh Trương Mỹ Nhân bị huấn luyện viên Minh Tú loại ở tập 5, cục diện chương trình The Face 2017 đã có nhiều thay đổi. Tưởng rằng ngồi ở "chiếu trên", song đội hình thi đấu của Lan Khuê đang yếu thế khi chỉ còn lại hai thí sinh là Phan Ngân và Tú Hảo. 

Vì vậy, dù tập 6 chưa lên sóng nhưng người hâm mộ Lan Khuê đã tỏ ra sốt ruột. Liệu Hoa khôi Áo dài 2014 sẽ tiếp tục mất đi một thí sinh bất chấp cuộc chơi còn chưa quá nửa chặng đường?
 


Lan Khuê đang là huấn luyện viên yếu thế khi chỉ còn hai thí sinh trong đội.
 

Mới đây, một bức ảnh được cho là chụp được tin nhắn hé lộ kết quả tập 6 - The Face 2017 được lan truyền rầm rộ. Mặc dù đây là thông tin không chính thức song cũng khiến người hâm mộ Lan Khuê phần nào "mát lòng mát dạ".

Theo kết quả này, team Lan Khuê sẽ giành chiến thắng trong tập 6. Điều này đồng nghĩa với việc hai huấn luyện viên còn lại buộc phải chọn ra một thí sinh trong đội để gửi đến phòng loại trừ. Tin nhắn cũng tiết lộ hai thí sinh kém may mắn là Trúc Anh thuộc team Minh Tú và Quỳnh Như thuộc team Hoàng Thùy.
 


Nghi án kết quả tập 6 The Face 2017 bị lộ.
 

Đáng chú ý, theo nội dung tin nhắn thì "chị Đại" The Face Thailand - HLV Lukkade sẽ bất ngờ trở lại trong tập 6 của cuộc thi phiên bản Việt. Thay vì đưa ra quyết định loại trừ, Lan Khuê trao cơ hội này cho đàn chị Lukkade để đảm bảo tính công tâm. 

Nắm trong tay quyền "sinh sát", Lukkade quyết định giữ lại Trúc Anh của team Minh Tú và loại Quỳnh Như của team Hoàng Thùy. Bức xúc với quyết định này, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 giận dữ phản pháo: "Loại Quỳnh Như thì chương trình này chẳng có gì để coi".
 


Quỳnh Như sẽ là thí sinh tiếp theo phải rời cuộc chơi?


Liệu rằng Hoàng Thùy sẽ nổi giận với quyết định của "chị Đại" Lukkade?
 

Nếu team Hoàng Thùy bị loại ở tập 6, cô và Lan Khuê sẽ còn lại hai thí sinh trong đội hình thi đấu. Tỷ số đồng thời nghiêng về Minh Tú, khi huấn luyện viên này còn tới ba thí sinh tiềm năng trong đội là Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh và Trúc Anh. 

Tập 6 của The Face 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 16/7 trên kênh VTV3.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-chi-dai-lukkade-ra-tay-loai-thanh-vien-team-hoang-thuy-trong-tap-6-the-face-n-126110.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017