Rộ tin đồn Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào 21/7?

Theo tin đồn đang lan truyền, Tú Anh sẽ lên xe hoa với một chàng trai kém tuổi mình. Người này từng được cho là người yêu của một nữ ca sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt.

Tú Anh là Á hậu Việt Nam năm 2014. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng khiến bao người xao xuyến. Nàng Á hậu từng dính nhiều tin đồn tình cảm với các nhân vật nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, doanh nhân Phillip Nguyễn...


Rộ thông tin Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7 tới đây

Mới đây vừa rộ lên thông tin Tú Anh sẽ tổ chức một đám cưới "khủng" diễn ra tại Hà Nội trong một ngày không xa. Được biết, người đẹp sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7.

Chú rể kém Tú Anh 1 tuổi, sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca. Trước khi đến với Tú Anh, anh từng nhiều lần xuất hiện trên mặt báo khi có mối tình mặn nồng với một nữ ca sĩ nổi tiếng. Thế nhưng cả hai đã chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Thậm chí sau đó, nữ ca sĩ nọ còn đăng tâm thư khá dài gây xôn xao cộng đồng mạng.


Theo tin đồn, chú rể không phải là doanh nhân Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà như suy đoán

Hiên tại, Tú Anh đã gửi lời mời tới nhiều bạn bè đến dự ngày trọng đại của mình. Á hậu cũng đã cùng vị hôn phu chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần.

Theo nld.com.vn


Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất