Rộ tin đồn "siêu ngựa" Ferrari 488 Spider chuẩn bị cập bến Việt Nam

Chiếc Ferrari 488 Spider sắp xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất đỏ rực, được nhập khẩu từ Mỹ và hiện đang quá cảnh tại Hồng Kông.



Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc Ferrari 488 Spider trong bộ áo đỏ rực đang được khui công tại một cảng thuộc Hồng Kông. Được biết "siêu ngựa" này nhập khẩu từ Mỹ và vận chuyển về Việt Nam theo đường biển nên quá cảnh tại Hồng Kông trước khi tiếp tục được vận chuyển về nước.
 

Rộ tin đồn siêu ngựa Ferrari 488 Spider chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 1.

Ferrari 488 Spider lúc còn ở thị trường nước ngoài.
 

Rộ tin đồn siêu ngựa Ferrari 488 Spider chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 2.

Và vừa quá cảnh tại một cảng ở Hồng Kông.

 

Theo người chia sẻ những hình ảnh này đây là chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên được đưa về nước và đã có chủ nhân "đập hộp", tuy nhiên mức giá giao dịch lại không được tiết lộ, chỉ biết rằng tại thị trường nước ngoài, xe có giá bán 270.000 USD.

Hiện thị trường Việt Nam chỉ có phiên bản coupe của dòng Ferrari 488 GTB với không dưới 13 chiếc được đưa về nước, vì thế sự xuất hiện của phiên bản mui trần sẽ mang đến bộ sưu tập siêu xe đa dạng cho các khách hàng Việt.
 

Rộ tin đồn siêu ngựa Ferrari 488 Spider chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 3.

Ferrari 488 Spider đầu tiên tại Việt Nam có ngoại thất đỏ rực.
 

Rộ tin đồn siêu ngựa Ferrari 488 Spider chuẩn bị cập bến Việt Nam - Ảnh 4.

Nội thất đi kèm là màu da bò.

 

Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của 488 GTB khá được ưa chuộng tại Việt Nam. "Siêu ngựa" này sở hữu bộ mui xếp cứng thường thấy trên các dòng Ferrari như California hay 458 Spider. Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thể đóng mở trong thời gian 14 giây. Vì có thêm mui cứng nên Ferrari 488 Spider cũng nặng hơn một chút so với phiên bản coupe.

Nhờ thừa hưởng thiết kế từ 488 GTB nên Ferrari 488 Spider trông dữ dằn hơn so với các thế hệ trước. Những đường cong làm nền tảng thiết kế chính trên Ferrari 458 Spider kết hợp với đường khoét sâu của 2 hốc gió lớn bên hông. Cụm đèn pha mới tương tự như siêu xe triệu đô La Ferrari hay cản trước với hốc gió được chia làm 3 khoang riêng biệt là những thay đổi mạnh mẽ trên siêu xe mui trần thế hệ mới.

Ferrari 488 Spider sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

 

Theo Autopro


xe nhập khẩu siêu xe Ferrari 488 Spider Ferrari 488 Spider Ferrari siêu xe

Tin tức mới nhất