Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu 'sáng' nhất tuần qua

Sau khoảng thời gian "yêu không dám nói", cuối cùng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh của nhau lên trang cá nhân, khẳng định đang hẹn hò.


Clip tin đồn sao Việt tuần qua.

Rộ tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lên tiếng xác nhận

Mở đầu cho danh sách sao Việt vướng tin đồn tuần qua không thể thiếu nữ ca sĩ Bảo Anh. Kết thúc mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. 
 

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-1
Hồ Quang Hiếu lau nước mắt cho Bảo Anh, rộ tin đồn tái hợp.


Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của giọng ca họ Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh dùng khăn giấy lau nước mắt cho tình cũ trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng. Bên cạnh đó, anh không quên gửi theo lời nhắn nhủ:  "Coi clip xong thấy buồn. Khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi".

Trước dòng "tâm thư" cực lầy lội của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lên tiếng đáp trả: "Không có chút nết na nào, quá sức tưởng tượng rồi".
 

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-2
Nói về tin đồn tái hợp, Bảo Anh khẳng định chuyện tương lai không biết trước điều gì.


Cuộc trò chuyện của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Ngoài những lời khen dành cho sự hài hước, hóm hỉnh của Hồ Quang Hiếu, nhiều khán giả dấy lên nghi ngờ cả hai đã bỏ qua khuyết điểm của nhau để "yêu lại từ đầu".

Trước làn sóng ủng hộ chuyện tái hợp, Bảo Anh bất ngờ lên tiếng khẳng định: "Đâu ai biết trước được ngày mai sẽ như thế nào nhưng quá khứ thì nên để cho nó ngủ yên. Còn chuyện tương lai chắc chắn mình không thể nói trước được điều gì cả. Còn chuyện buồn về tình cảm, không lẽ cứ buồn hoài. Khi có chuyện gì xảy đến trong cuộc đời, phải tiếp nhận và cho nó vỡ òa ra. Sau đó cất lại ở một nơi nào đó để tiếp tục cuộc sống của mình".

Cường "Đô La" - Đàm Thu Trang đáp trả tin đồn hẹn hò

Trong thời gian qua câu chuyện tình ái của Cường "Đô La" - Đàm Thu Trang luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Trước tin đồn hẹn hò với người đẹp Tày, doanh nhân họ Nguyễn giữ thái độ im lặng. Dù chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này nhưng trên trang cá nhân, Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang cũng có những hành động "ngầm" về chuyện tình cảm.

Sau hơn 5 tháng giấu kín, ngày 12/11 vừa qua, "đại gia phố núi" bất ngờ đăng tải hình ảnh thư giãn khi lái xe trên phố sáng chủ nhật lên Instagram. Tuy nhiên, điều đáng nói là ở tấm hình này nhiều cư dân mạng phát hiện ra một gương mặt thân quen lọt vào góc máy. Và người đó không ai khác là chân dài sinh năm 1989.

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-3
Cường Đô La đăng tải tấm hình có gương mặt Đàm Thu Trang.

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-4
Tiếp đó, người đẹp họ Đàm chia sẻ ảnh được cho là Cường Đô La.


Sau gần 5 tháng vướng nghi án yêu đương, đây là lần đầu tiên Cường "Đô La" chủ động khoe ảnh sánh đôi với chân dài xứ Lạng trên trang cá nhân. 

Tiếp đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ về vị hôn phu phố núi khi đăng tải hình ảnh phía sau một người đàn ông trên trang cá nhân. Đính kèm là hashtag giới thiệu: "#him...#Bryan".

Dù hình ảnh được chụp từ phía sau nhưng khán giả cho rằng người đàn ông bí mật trong bức ảnh của chân dài họ Tày không ai khác là Cường Đô La - người tình tin đồn của Đàm Thu Trang.
 

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-5
Sau một thời gian dấu kín, cả hai dần công khai tình cảm.


Như vậy sau một thời gian giấu kín, Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã dần công khai, khẳng định tin đồn tình cảm.

Trước tin đồn ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh đáp trả bất ngờ

Cũng liên quan đến tin đồn tình cảm, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ khi tay trong tay xuất hiện tại một chương trình truyền hình. Trước đó, cặp đôi liên tục vướng vào lùm xùm ly hôn. Thậm chí trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh cũng đăng tải những status đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân của mình.

Mới đây. trong chương trình Hát câu chuyện tình, hai vợ chồng “tay trong tay” đập tan dư luận chia tay thời gian qua. Trong buổi trò chuyện, lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ về những góc khuất về cuộc hôn nhân cũng như về nửa kia.
 

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-6
Trương Quỳnh Anh - Tim nhiều lần bị đồn rạn nứt, chia tay.


Tim tiết lộ thời điểm Trương Quỳnh Anh chán nản là do thói vô tâm của chồng. Việc bà xã dắt con bỏ khỏi nhà như một nhát dao, gáo nước lạnh dội thẳng vào người khiến anh bừng tỉnh.

"Trong khoảng thời gian Quỳnh Anh cảm thấy quá chán nản với sự vô tâm của tôi và khi cô ấy dẫn con đi như một nhát dao, một gáo nước lạnh để tôi tỉnh ngộ. Lúc đó tôi mới thấy bản thân quá ỷ lại vào tình yêu của Quỳnh Anh dành cho mình. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, khi đó tôi mới ngộ ra được mình cần làm gì để giữ gia đình này. Tôi từng nghĩ hay mình thử hy sinh một lần xem sao", Tim bộc bạch.
 

Rộ tin đồn tái hợp sau đổ vỡ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sáng nhất tuần qua-7 
Cả hai "tay trong tay" tại một sự kiện, đập tan tin đồn ly hôn.


Cũng trong câu chuyện, nam ca sĩ cho biết vợ chồng anh rất khắc khẩu và hay cãi vã. Trước lời tâm sự của giọng ca Một vòng trái đất, MC chương trình chất vấn: "Tại sao Tim là chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?”. Trước câu hỏi này, nam ca sĩ quay ra hỏi Trương Quỳnh Anh: "Em có còn yêu anh không?". Trả lời câu hỏi của ông xã, giọng ca Ta là tất cả của nhau bật khóc: "Có". 

Như vậy, sau những tin đồn rạn nứt, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn trở về bên nhau hạnh phúc.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Tin đồn của sao Trương Quỳnh Anh Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Cường Đô La

Tin tức mới nhất