Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương 'sáng' nhất tuần qua

Cường "Đô La" vướng tin đồn hỏi cưới Đàm Thu Trang. Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết, nâng mối quan hệ lên bước tiến mới?

Rộ tin đồn Trường Giang về quê đón Tết cùng bạn gái Nhã Phương

Mở màn cho tin đồn của showbiz Việt tuần đầu tiên của năm 2018 là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Trước đó vào cuối năm 2017, Nhã Phương vướng tin đồn chia tay bạn trai danh hài khi trong các tấm hình chụp chung cùng đồng nghiệp, nữ diễn viên không đeo nhẫn cầu hôn. 
 

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-1

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-2
Trường Giang về quê Nhã Phương ăn tết, khẳng định mối quan hệ lên bước tiến mới.


Tuy nhiên ngay những ngày đầu năm, thông tin Trường Giang về quê bạn gái Nhã Phương ăn Tết rộ lên khiến người hâm mộ bán tín bán nghi. Theo đó vào chiều ngày 30 Tết, một khán giả chụp được bức hình nam danh hài cùng bạn gái tại sân bay Buôn Mê Thuột - quê nhà diễn viên Tuổi thanh xuân.

Thay vì về quê đón năm mới cùng gia đình vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đón giao thừa cùng Nhã Phương. Cũng theo người này tối 30 Tết cặp diễn viên - danh hài cùng nhau đi chợ hoa và đón chờ khoảnh khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới trước khi Trường Giang về Sài Gòn theo lịch diễn.
 

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-3
Trường Giang - Nhã Phương tình tứ sau tin đồn rạn nứt.


Mới đây, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình". Với những động thái mới sau loạt tin đồn rạn nứt, Trường Giang - Nhã Phương đang có những bước tiến mới đầy tốt đẹp. Hi vọng trong thời gian không xa, cặp đôi sẽ báo cho người hâm mộ tin mừng.

Cường "Đô La" về quê Đàm Thu Trang hỏi cưới?

Cặp đôi tiếp theo nằm trong danh sách sao Việt vướng tin đồn đầu năm 2018 là Cường "Đô La" - Đàm Thu Trang. Theo đó trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi bất ngờ đăng tải hình ảnh lái xe về nhà bạn gái họ Đàm. Nhiều ý kiến cho rằng Cường "Đô La" tới nhà Đàm Thu Trang với mục đích ra mắt nhà gái và "hỏi vợ".
 

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-4
Cường "Đô La" về quê "hỏi cưới" Đàm Thu Trang.


Không những thế, anh chàng từng khiến người hâm mộ bán tín bán nghi khi đưa bạn gái về Gia Lai gặp mặt người thân, khẳng định mối quan hệ nghiêm túc với người đẹp dân tộc Tày.

Cũng như Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi này từng vướng nghi án "đường ai nấy đi" khi chân dài họ Đàm đăng tải một số dòng trạng thái buồn bã. Đồng thời quản lý của Thu Trang cũng lên tiếng xác nhận cả hai đang gặp trục trặc tình cảm.
 

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-5
Cường "Đô La" - Đàm Thu Trang khăng khít sau tin đồn rạn nứt.


Như vậy sau những tin đồn rạn nứt, cặp đôi Cường - Trang ngày càng khăng khít và thường xuyên đăng tải hình ảnh mùi mẫn khiến người hâm mộ ghen tị.

Bảo Thanh vướng tin đồn lừa đảo đầu năm mới

Khép lại danh sách sao Việt vướng tin đồn tuần qua là nữ diễn viên Bảo Thanh. Trên trang cá nhân, diễn viên Sống chung với mẹ chồng tỏ ra khá bức xúc với những "tai bay vạ gió" ập đến trong những ngày qua.

Cô viết: "Lừa đảo, Thanh không bán điện thoại nhé. Page bán điện thoại giá 1 triệu là giả mạo, ai mua ở đó thì vào đấy mà đòi đừng có đòi tôi. Tôi không liên quan nhé, mới đầu năm mà vào đòi điện thoại mới sợ chứ. Mệt thế..."
 

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-6
Bảo Thanh vướng tin đồn lừa đảo đầu năm.


Lời tâm sự của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra khiến cô "đau đầu". Một số người bày tỏ sự bênh vực và khuyên người tiêu dùng nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín để tránh "tiền mất tật mang". 

Tuy nhiên, không ít người lại lên án nữ diễn viên và khẳng định "không có lửa làm sao có khói" vì Bảo Thanh từng nhiều lần quảng cáo bán hàng trên Facebook của mình nên khán giả dễ bị nhầm và cô rơi vào rắc rối.
 

Rộ tin đồn về quê bạn gái ăn Tết, Trường Giang - Nhã Phương sáng nhất tuần qua-7
Bảo Thanh bức xúc trước tin đồn lừa đảo.


Trước những lời lẽ: "Tại chị cứ đăng bán linh tinh hay quảng cáo cho các hãng sản phẩm nên kẻ xấu sẽ lợi dụng vào đấy", Minh Vân - Sống chung với mẹ chồng trả lời đầy đanh thép: "Bán linh tinh là bán cái gì?, em nói chẳng liên quan. Suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn em nhé".

Minh Ngọc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-don-ve-que-ban-gai-an-tet-truong-giang-nha-phuong-sang-nhat-tuan-qua-n-147087.html

Đàm Thu Trang Tin đồn của sao Trường Giang Nhã Phương Cường Đô La

Tin tức mới nhất