Rộ tin Giả Nãi Lượng ly hôn, từ bỏ quyền nuôi con cho Lý Tiểu Lộ

Theo nhiều nguồn tin từ giới truyền thông xứ Trung, gia đình Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã xác nhận ly hôn.

Đã gần 6 tháng kể từ khi vụ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng rapper trẻ tuổi PG One vỡ lở, từ đó đến nay chuyện gia đình nhà nữ diễn viên vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Sau những ồn ào ngoại tình, vẫn chưa hề có một bức ảnh chụp chung Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Mới đây, một người quen của cặp đôi bất ngờ tiết lộ Giả Nãi Lượng đã quyết định ký vào đơn ly hôn. Người này còn cho biết thêm, mặc dù rất yêu con gái song Giả Nãi Lượng vẫn quyết từ bỏ quyền nuôi con, để Điềm Hinh đi theo Lý Tiểu Lộ.


Cô bé Điềm Hinh gần đây luôn xuất hiện bên Lý Tiểu Lộ

Đây cũng không phải lần đầu cặp đôi bị đồn ly hôn, song ngoài việc tương tác trên mạng xã hội, cả Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đều chọn lựa cách im lặng khi đối diện với sóng gió. 

Ngoài ra Lý Tiểu Lộ cũng đã đệ đơn kiện những cư dân mạng đặt điều, xúc phạm đến danh dự của cô. Tòa án đã đứng về phía nữ diễn viên và cho biết cô sẽ được bồi thường 100.000 NDT (gần 360 triệu đồng).

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-gia-nai-luong-ly-hon-tu-bo-quyen-nuoi-con-cho-ly-tieu-lo-n-155183.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất