Rộ tin Mourinho đạt được thỏa thuận về lại Chelsea

Theo những thông tin được truyền thông Anh đăng tải, Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận với tỷ phú Abramovic để trở lại dẫn dắt Chelsea từ 1/7 tới đây. Tuy nhiên, cả Chelsea và vị chiến lược gia người BĐN đều né tránh xác nhận thông tin này.

Những ngày vừa qua đã rộ lên thông tin Mourinho sẽ trở lại Chelsea, thông tin này càng thêm phần chắc chắn khi mà Real Madrid dừng bước đầy tủi hổ tại bán kết Champions League và chiếc ghế của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm phần lung lay.
 

Mourinho sẽ về lại Chelsea?
 
Theo các thông tin được tiết lộ thì mới đây Mourinho đã có cuộc gặp với tỷ phú Roman Abramovich, ông chủ của Chelsea tại nhà hàng La Famiglia ở London. Hai người đã dùng bữa tối cùng nhau và Mourinho đã đồng ý trở lại dẫn dắt đội bóng phía Tây Nam thành London với mức lương 10 triệu bảng/năm.
 
Và cũng theo thông tin trên, Chelsea sẽ công bố huấn luyện viên mới vào ngày 1/7 trước khi đội bóng này thực hiện tour du đấu ở châu Á. Nếu trở thành huấn luyện viên của Chelsea như đúng kế hoạch trên thì trận đấu đầu tiên của Mourinho cùng Chelsea sau khi trở lại sẽ là trận giao hữu với đội Các ngôi sao của Sigha XI tại Thái Lan vào 17/4.
 
Sở dĩ cả Mourinho và Chelsea đều chưa công bố rõ ràng thông tin bởi vị chiến lược gia người BĐN vẫn đang đàm phán với Real Madrid về việc chấm dứt hợp đồng giữa hai bên. Được biết nếu Chelsea muốn có Mourinho thì họ sẽ phải chi ra tối đa 12 triệu bảng đền bù hợp đồng.
 
Theo chia sẻ của Villas-Boas, cựu trợ lý của Mourinho tại Porto, Chelsea và Inter thì ông nghi ngờ rằng đã có thỏa thuận giữa vị chiến lược gia này với tỷ phú người Nga, bên cạnh đó thì chiến lược gia của Tottenham cũng tiết lộ rằng Mourinho sẽ không bao giờ tiết lộ trực tiếp việc ông muốn rời bỏ Real Madrid trừ khi mọi chuyện đã chắc chắn.
 
Tôi chắc chắn rằng quyết định đã được đưa ra”, Villas-Boas nói về thỏa thuận giữa Chelsea và Mourinho. “Anh ấy có vẻ rất vui khi được trở lại Anh và Chelsea là một trong những CLB đang tìm kiếm huấn luyện viên mới. Có vẻ như Mourinho sẽ kết thúc mọi tin đồn ở đó. Thật khó để mọi người nói công khai về những chuyện đã được sắp đặt”.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất