Robbie Williams giải thích hành động giơ 'ngón tay thối' ở World Cup

Nam ca sĩ một thời của Take That cảm thấy áp lực khi hát tại lễ khai mạc World Cup 2018. Anh còn không thể hiểu tại sao mình lại hành động như thế.

Independent đưa tin hôm 19/6, ca sĩ Robbie Williams lên tiếng về hành động giơ “ngón tay thối” ở khai mạc World Cup 2018. Trên sóng chương trình The Morning Show của kênh ITV, nam ca sĩ 44 tuổi nói về áp lực khi trình diễn.

Anh nhấn mạnh chỉ muốn giơ tay thể hiện còn một phút nữa là trận đấu khai mạc bắt đầu. “Tôi chịu nhiều áp lực bởi vì chỉ còn một phút nữa. Tôi không biết làm thế nào để ra dấu hiệu”, Robbie Williams nói.


Nam ca sĩ một thời của Take That giải thích về hành vi gây tranh cãi.

“Tôi không thể tin tưởng bản thân mình vào lúc đó. Tôi cũng không biết mình có thể làm gì. Mọi suy nghĩ của tôi lúc đó là hát thật tốt và không được phép ngã”, anh nói thêm.

“Những gì tôi nghĩ là không thể để xảy ra bất kỳ sai xót nào. Và bạn biết đấy, tôi đã cố gắng kiểm soát mọi điều”, Robbie Williams phân trần.

Robbie Williams không thể nhớ tại sao lại giơ “ngón tay thối” vào lúc quan trọng như vậy. Sau khi sự việc xảy ra, vào trong hậu trường, anh vẫn bần thần về hành động của chính mình.

“5 phút sau đó, tôi luôn tự hỏi bản thân mình đã làm điều gì vậy”, anh nhớ lại.


Nam ca sĩ không thể hiểu tại sao giơ "ngón tay thối".

Cuối buổi trò chuyện, Robbie Williams tiết lộ sẽ tiếp tục bận rộn với lịch trình quay X Factor. Anh còn đưa ra dự định tái hợp Take That, thực hiện tour diễn kỷ niệm 25 năm thành lập của ban nhạc.

Trong ngày khai mạc World Cup 2018, Hành động Robbie Williams giơ “ngón tay thối” ngay tại sân vận động Luzhniki (Nga) đã gây ra làn sóng phẫn nộ. Đài Fox và Telemundo ngay sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi đến khán giả. Robbie Williams trở thành đề tài bị chế nhạo và đối diện án phạt từ cơ quan chức năng của Nga.

Theo Zing


Robbie Williams World Cup 2018

Tin tức mới nhất