Robert Pattinson và Kristen Stewart bên nhau đêm Halloween

- Đây là lần thứ 2 cặp đôi "Chạng vạng" bị bắt gặp cùng nhau.

Mới đây, cặp đôi "Chạng vạng"  Kristen Stewart và Robert Pattinson lại một lần nữa bắt gặp cùng nhau khi dự tiệc trên phố Hollywood Forever Cemetery. Theo một nguồn tin, hai người cùng dự tiệc Dia de los Muertos - một lễ hội truyền thống của người Mexico được tổ chức rộng rãi ở Los Angeles. Đây được xem là một bước phát triển mới tốt đẹp để cặp đôi quay trở lại với nhau.

Kể từ sau khi chia tay hồi tháng 5 thì đây là lần thứ 2 cặp đôi này gặp nhau. Trước đó, hôm 30/10 hai người cũng bí mật gặp nhau tại căn hộ của Robert Pattinson thuê ở Beverly Hills.

Một nguồn tin cho biết: “Buổi tiệc Dia de los Muertos với sự tham dự của nhiều nhóm nhạc trong không khí sôi động, Robert Pattinson và Kristen Stewart hòa mình vào đám đông và hành động như những cặp đôi đang yêu bình thường”.

Robert Pattinson Kristen Stewart Second Date
Robert Pattinson và Kristen Stewart lần thứ 2 gặp nhau kể từ sau khi chia tay.

Halloween rõ ràng là một thời điểm quan trọng đối với cả Robert Pattinson và Kristen Stewart khi vào năm ngoái, cả hai cùng bên nhau trên chính con phố Hollywood Forever Cemetery này. Có vẻ như cả hai đều muốn hồi tưởng lại kỉ niệm cũ.

Một nguồn tin khác cho biết, sẽ không có gì làm ngạc nhiên khi Robert nhớ bạn gái cũ điên cuồng và lấy hai chú chó chung của hai người làm lý do mời Kristen đến nhà. Đương nhiên Robert đã quyết định dành thêm nhiều thời gian ở bên Kristen để hàn gắn tình cảm trước khi nam diễn viên tới Morocco sau Lễ tạ ơn để quay bộ phim mới 'Queen of the Desert'.


Robert đã quyết định dành thêm nhiều thời gian ở bên Kristen để hàn gắn tình cảm.


Nhiều người hâm mộ đang mong cặp đôi "Chạng vạng' tái hợp.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất