Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live

"Mỹ nam sơ mi trắng" Rocker Nguyễn đã đốn tim fan khi xuất hiện với vẻ đẹp trai lạnh lùng cùng khả năng vừa đàn hát.

Quay trở lại showbiz từ cuối năm 2016, chàng ca sĩ “soái ca” Rocker Nguyễn đã cho ra mắt liên lục nhiều ca khúc như: Khi tôi là tôi, Quá khứ còn là gì, Em Yêu, Dù chỉ là mộng mơ mới đây nhất là Forever N Ever (F.N.E). Và hôm qua (17/12), ca sĩ họ Nguyễn đã tổ chức một buổi gặp gỡ kỷ niệm 1 năm hoạt động của mình.

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-1Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-2
Rocker Nguyễn điển trai trong ngày ra kỉ niệm 1 năm hoạt động nghệ thuật của mình


Rocker Nguyễn thể hiện khả năng hát live trong buổi kỷ niệm của mình

Đây là dịp mà Rocker Nguyễn cùng fan nhìn lại chặng đường một năm của mình. Xuất hiện trong buổi kỷ niệm thân mật của anh là những người bạn, đồng nghiệp đã cùng đồng hành với Rocker trong những dự án vừa qua: cặp đôi Quang Đăng, Thái Trinh, Cindy V, Hữu Vi, Lynk Lee, Thuận Nguyễn và NTK Chung Thanh Phong.

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-3
Dàn diễn viên trong Glee đến chúc mừng Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-4
Cindy V và Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-5
Hữu Vi và Rocker Nguyễn thân thiết với nhau từ bộ phim Glee

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-6
Cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh

Trong không khí giao lưu thân mật, Rocker Nguyễn đã thể hiện giọng ca ngọt ngào cùng khả năng đánh đàn điêu luyện khiến các fan mê đắm.

Rocker Nguyễn thẳng thắn bày tỏ quan điểm về nghề ca sĩ: “Giọng hát là một điều không thể thiếu đối với ca sĩ, khả năng trình diễn trên sân khấu, khả năng hát live là một điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để có thể trở thành một ca sĩ giải trí nhận được sự yếu mến của khán giả thì việc đầu tư vào ngoại hình, thị giác cũng là một điều cần thiết".

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-7Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-8
Rocker Nguyễn cho rằng là ca sĩ giải trí không chỉ cần có giọng hát mà phải có ngoại hình và khả năng biểu diễn


Rocker Nguyễn vừa đàn và hát trên sân khấu

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-9Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-10
Vừa ngồi đàn hát, Rocker Nguyễn khiến các fan mê đắm

Đặc biệt tại buổi giao lưu chiều qua, bố của Rocker Nguyễn cũng đã chia sẻ những kỉ niệm cùng con của mình: “Tôi chính là người đầu têu trong việc đưa các con đến với con đường nghệ thuật. Mua đàn, thuê thầy và phải nịnh các con học vì tập đàn đau tay và có khi bị chảy máu. Khi bập bẹ được mấy bài thì mừng, sau đấy anh nghịch sang trống, sang organ.”

Bố của Rocker Nguyễn cũng đã "thú tội" với mọi người rằng chính mình đã “vẽ đường cho hươu chạy” và Rocker Nguyễn đã "chạy hơi xa". Bố mẹ nam ca sĩ càng bất ngờ hơn khi anh đi du học và thi âm nhạc tại Đài Loan: “Từ lúc nó vào  showbiz, tôi phải mở Facebook thể theo dõi con trai hot boy của mình”, bố Rocker thừa nhận.

Chính những lời chia sẻ tận đáy lòng của bố đã khiến cho Rocker Nguyễn không khỏi xúc động.

Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-11Rocker Nguyễn chứng minh bản thân không chỉ đẹp trai mà còn biết hát live-12
Bố của Rocker Nguyễn là người ủng hộ con theo con đường nghệ thuật

Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn cũng đã chia sẻ về những kế hoạch sắp tới của mình: “Trọng tâm trong 2018 của Rocker Nguyễn là phát triển ca nhạc, vì năm 2017 Rocker đã dành hầu hết thời gian của mình cho các dự án phim ảnh.

Những sản phẩm trong 2018, bắt buộc phải có những đột phá mới. Nó sẽ là cuộc thử sức với nhiều chất liệu âm nhạc mới và kết hợp với sự thay đổi hình tượng để phù hợp với những dự án sắp tới. Năm 2018, Rocker Nguyễn hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.”

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Vpop Rocker Nguyễn music video

Tin tức mới nhất