Bị bôi nhọ, Rocker Nguyễn tuyên bố quyết ra mặt đối chất đời tư và dọa xóa hàng loạt page lớn

"6 tiếng đồng hồ bắt đầu kể từ bây giờ. Nhắc lại một lần cuối đừng động vào tôi hoặc những người tôi yêu quý", Rocker Nguyễn viết.

Sau thời gian im lặng, Rocker Nguyễn bất ngờ chiếm sóng làng giải trí khi vướng vào ồn ào. Theo đó, giọng ca Dù chỉ là mộng mơ đã khuấy động mạng xã hội với lời tuyên bố đanh thép gửi tới một fanpage về giải trí trên Facebook.

"Xin mạn phép được thông báo với toàn thể ban quản trị của HHSB, trong vòng 6 tiếng đồng hồ nữa mà tôi không vào được cái group này, tôi sẽ huy động tất cả tiềm lực và khả năng quan hệ của tôi về IT và SNS, giật sập sạch sẽ từng page một, xoá sạch data từng trang một, và DDOS bất kỳ link nào mà bất kỳ thành viên nào của HHSB.

6 tiếng đồng hồ bắt đầu kể từ bây giờ. Nhắc lại một lần cuối đừng động vào tôi hoặc những người tôi yêu quý", Rocker Nguyễn viết.

Nguyên nhân dẫn đến sự bức xúc này của Rocker Nguyễn xuất phát từ một bài viết được đăng cách đây 1 năm. Bài viết tưởng như là lời giới thiệu về Rocker Nguyễn một cách tích cực khi chia sẻ những hình ảnh kèm theo thông tin trích ngang về đời tư như chiều cao, cân nặng cũng như link để mọi người hóng. Tuy nhiên, bên dưới bình luận lại xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó có một số câu chuyện bên lề không tích cực về cuộc sống cá nhân của Rocker Nguyễn cũng được được mang ra bàn tán rôm rả.

Cho rằng bị xúc phạm và tọc mạch đời tư một cách nghiêm trọng, Rocker Nguyễn gay gắt tuyên bố: "Biết là đã hơn một năm rồi nhưng xin làm nóng lại thớt cho tất cả các thành phần ở thớt này biết: Danh chính ngôn thuận, đa mặt nhất ngôn Rocker này không hề nao núng. Thế nên ai có nhu cầu tọc mạch đời sống riêng tư và cá nhân của tôi, để lại số thứ tự bên dưới comment, tôi sẽ tiếp từng người một".

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Anh là nam ca sĩ, diễn viên người Việt Nam. Ngôi sao 25 tuổi được khán giả biết đến qua các sản phẩm ca nhạc như From Me To You, Quá khứ còn lại gì, Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ... Gần đây nhất nam ca sĩ 9X trở thành nhân vật hot khi vào vai Đăng Phương trong bộ phim ăn khách Glee phiên bản Việt.

Bên cạnh con đường nghệ thuật, Rocker Nguyễn cũng vướng vào những ồn ào đời tư. Tháng 5/2017, thông tin và hình ảnh sex được cho là của chàng trai sinh năm 1993 đã được chia sẻ rầm rộ. Trước những thông tin trái chiều, phía Rocker Nguyễn lên tiếng về scandal. Theo đó, công ty quản lý khẳng định lại những hình đó không liên quan đến Rocker Nguyễn.


Rocker Nguyễn lên tiếng về ảnh sex: "Chúng tôi đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp!"

"Chúng tôi đã tập hợp được bằng chứng liên quan đến vụ việc, đồng thời chuyển đến các lên cơ quan chức năng nhằm tìm ra những người đã phát tán thông tin, hình ảnh thất thiệt gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của Rocker Nguyễn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rocker-nguyen-ra-mat-doi-chat-doi-tu-khi-bi-boi-nho-doi-tu-n-153199.html

Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất