Khoe ảnh sinh nhật tuổi 25, Rocker Nguyễn dung mạo hốc hác nhưng hừng hực quyết tâm: 'Tôi sẽ đứng lên từ gục ngã'

"Tôi đã gục ngã. Tôi sẽ đứng lên. Phượng hoàng sinh ra từ tro tàn chứ không phải băng giá", nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc vào đúng sinh nhật thứ 25.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi vì scandal không đáng có, nam ca sĩ Rocker Nguyễn bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất trên Instagram cách đây ít giờ.

Trở lại vào đúng dịp sinh nhật thứ 25, giọng ca Quá khứ còn lại gì gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu. Dù gương mặt còn hốc hác nhưng tinh thần của anh dường như đã tốt lên rất nhiều. 


Rocker Nguyễn bất ngờ trở lại vào ngày sinh nhật thứ 25.

Không chỉ khoe hình ảnh mới, chàng ca sĩ sinh năm 1993 còn trải lòng về những gì đã qua. Anh viết dòng tâm sự sâu sắc: "Tôi đã gục ngã. Tôi sẽ đứng lên. Phượng hoàng sinh ra từ tro tàn chứ không phải băng giá"

Tự động viên bản thân bằng những lời tích cực, có vẻ như Rocker Nguyễn đã thoát khỏi vực đen tâm lý và sẵn sàng cho một sự trở lại. 

Vài ngày trước, nam ca sĩ cũng chia sẻ một dòng trạng thái gây chú ý trên Instagram sau một thời gian ở ẩn. Cụ thể, anh đăng tải bức ảnh hai nhân vật nằm tựa lên nhau và để lại dòng chữ: "This heart was broken a thousand times. A 1001th won’t matter". (Tạm dịch: Trái tim này đã bị phá vỡ một ngàn lần. Vậy nên lần thứ 1001 cũng không thành vấn đề).

Tuy không rõ Rocker Nguyễn ám chỉ chuyện gì, những sự trở lại với tinh thần mạnh mẽ của anh khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ.


Hình ảnh gây sốc của Rocker Nguyễn hồi giữa tháng 5/2018

Trước đó, nam thần làng nhạc được cho là khủng hoảng tâm lý trầm trọng vào đầu tháng 5/2018. Anh đăng tải những bài viết khó hiểu trên mạng xã hội, sử dụng ngôn từ nặng nề, thậm chí văng tục để đối đáp với anti-fan cũng như một số diễn đàn showbiz. 

Ngày 15/5, một đoạn clip ghi lại cảnh Rocker Nguyễn lang thang trên phố và phát ngôn mông lung khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Khó có thể nhận ra chàng trai gầy gò, hốc hác trong clip lại là "soái ca" vạn người mê ngày nào. 


Dáng vẻ gầy gò, xuống sắc trầm trọng của Rocker Nguyễn

Qua sự việc, có một số tin đồn cho rằng nam ca sĩ đã sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên gia đình anh lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thời gian sau đó, Rocker Nguyễn hoàn toàn mất tích khỏi showbiz, bị bắt gặp sống lang bạt.

Sau chuỗi ngày bất ổn, Rocker Nguyễn trở về bên gia đình song vẫn tạm dừng mọi hoạt động liên quan tới nghệ thuật. 


Hình ảnh Rocker Nguyễn đi du lịch cùng gia đình bị rò rỉ vào giữa tháng 6/2018.
 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rocker-nguyen-tai-xuat-gay-go-nhung-quyet-tam-se-dung-len-n-158668.html

Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất