Rồi một ngày, chúng ta cũng sẽ quên nhau để đi lấy chồng, lấy vợ

Chúng mình đã từng yêu nhau tha thiết, đã từng có những lời hứa hẹn ngọt ngào, đầy yêu thương.

Chúng mình cũng đã cho nhau những kỉ niệm và có thể cả đời này, anh và em đều không quên được. Thế nhưng, tình yêu không phải là thứ gì đó vĩnh cửu. Và em nhận ra, chúng ta đã không còn thuộc về nhau. Vì một lý do nào đó, dù hai người còn yêu nhau nhưng không thể có tiếng nói chung và cuối cùng phải chia tay nhau đầy tiếc nuối. Em biết, nếu cứ cố mãi, nếu cứ tiếp tục mối quan hệ này thì chúng ta chỉ còn làm khổ nhau thêm mà thôi.

Sau này nếu chúng ta thành chồng, thành vợ, liệu rồi hôn nhân có bền vững hay sẽ phải khổ sở vì những xích mích không đáng có?

Chia tay, không có nghĩa là kết thúc. Nếu chúng ta không thể tiếp tục ở bên nhau, hãy để cho mỗi người được đi con đường riêng của mình.

Em rất tích, cũng rất yêu anh nhưng anh không thể làm chồng em được. Em hiểu, anh vô cùng đau khổ và hận em, có thể anh nghĩ em không níu kéo anh vì em không còn tình cảm với anh nữa.

Anh à, trong cuộc sống này, có phải lúc nào ta cũng được làm điều mà ta yêu thích đâu phải không anh? Biết đâu đó, khi xa em, anh sẽ có được tình yêu mới, tươi đẹp và hạnh phúc hơn gấp nhiều lần. Biết đâu, anh sẽ lại quên em khi có tình yêu mới.

Rồi mai đây, chúng ta sẽ làm vợ, làm chồng của người khác và chúng ta sẽ có gia đình của riêng mình. Chúng ta rồi cũng sẽ quên nhau. Nếu đã là quá khứ, là kỉ niệm thì nên chôn vùi để sống tiếp cuộc đời mới.

Ai không có bí mật của riêng mình không thể tâm sự. Chúng ta sẽ xem như đó là một hồi ức, một kỉ niệm đẹp để sống tốt hơn với trách nhiệm của bản thân mình. Tình yêu nào cũng sẽ có bi ai, ai yêu nhau mà không có những nỗi buồn khổ. Chia tay là điều không tránh khỏi. Nếu biết ở bên nhau không hạnh phúc, chi bằng hãy từ bỏ sớm đi phải không anh?

Em cầu chúc cho anh hạnh phúc, sớm tìm được tình yêu của riêng mình. Còn em, em cũng sẽ đi con đường của em. Có thể không thênh thang, rộng mở như trước nhưng sẽ là con đường tự do nhất, thoải mái nhất và em sẽ được là chính mình.

Bình Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-mot-ngay-chung-ta-cung-se-quen-nhau-de-di-lay-chong-lay-vo-n-125723.html

người yêu chia tay hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất