Rơi nước mắt câu chuyện cổ tích tình yêu của chàng trai cưới cô gái mắc ung thư làm vợ

Dù biết bạn gái chỉ còn sống được rất ngắn nhưng chàng trai vẫn cưới và dành trọn vẹn thời gian bên cạnh vợ cùng chiến đấu với ung thư.

Yolanda và Nathan gặp nhau năm 2013 khi học tại Đại học Monash (Australia). Sau vài lần nói chuyện, họ đã trở thành những người bạn thân thiết. Từ tình bạn thân, cả hai trở nên hiểu nhau về mọi điều trong cuộc sống rồi nảy sinh tình yêu từ lúc nào không hay.

Câu chuyện tình yêu:  Anh chàng cưới cô gái mắc ung thư -ảnh 1

Cả hai trở thành một đôi và chính thức hẹn hò từ tháng 5/2015. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau đó, cha của Yolanda phát hiện màu vàng trong mắt của con gái. Màu vàng này sau đó lan tới da khiến Yolanda hết sức lo lắng. Sau khi khám tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, tiểu cầu trong máu của cô ở mức cao. Lúc đó Yolanda gần như suy sụp và cô nghĩ có thể bản thân đã mắc bệnh ung thư.

Suốt 1 tuần chờ đợi kết quả là 1 tuần dài đằng đẵng, mọi người trong gia đình cùng bạn trai đã cầu mong mọi thứ sẽ tốt đẹp. Nhưng điều đó không xảy ra, khi cầm kết quả trên tay, Yolanda cảm thấy như sét đánh ngang tai, cô có khối u 7cm trong gan.

Câu chuyện tình yêu:  Anh chàng cưới cô gái mắc ung thư -ảnh 2

Điều cô sợ tiếp theo là không biết phải nói sao với Nathan về kết quả khủng khiếp này. Mẹ của Yolanda đã nói sự thật với bạn trai của con. Với Yolanda, cô cảm thấy đau lòng khi chứng kiến người bạn thân và nay là bạn trai rơi nước mắt.

Yolanda nhớ lại, ở tuổi 21 thời gian sống còn rất ngắn ngủi khiến bản thân vô cùng buồn bã. Cô nói trong đau đớn với bạn trai rằng: "Anh không phải ở đây với em. Anh không phải nói về chuyện này nữa". Thế nhưng, Nathan không chia tay hay rời đi mà vẫn tiếp tục ở bên cạnh Yolanda.

Cái kết hạnh phúc

1 tháng sau, trong khi đi dạo, ngay bên một thác nước đẹp, Nathan quyết đinh cầu hôn Yolanda. Trong niềm hạnh phúc trào dâng, Yolanda gật đầu đồng ý. Trong thời gian 3 tháng tiếp theo, cặp đôi này âm thầm chuẩn bị cho lễ cưới đáng nhớ trong đời.

Sau đám cưới, hai vợ chồng Yolanda đã tranh thủ thời gian để du lịch đến Newzealand và Fiji. Họ làm mọi việc cùng nhau để làm sao thời gian ở cùng nhau càng lâu càng tốt. 18 tháng kể từ Yolanda phát hiện bản thân bị ung thư, cô vẫn kiên cường chiến đấu và Nathan đã trở thành người đồng hành cùng cô.

Câu chuyện tình yêu:  Anh chàng cưới cô gái mắc ung thư -ảnh 3

Yolanda cho biết, sau một đợt hóa trị liệu, kích thước khối u nhỏ còn một nửa. Nhưng Yolanda tin rằng cô chỉ còn sống được 1 năm. Dù vậy, cô vẫn kiên cường để vượt qua nghịch cảnh và cảm nhận từng giây phút hạnh phúc.

Để cùng vợ chiến đấu với ung thư, Nathan đã tạm nghỉ việc và chọn công việc bán thời gian để có nhiều thời gian cho vợ. Anh mong muốn có thể làm được nhiều việc ý nghĩa cho Yolanda nhằm lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất trong thời gian bên nhau.

(Nguồn Dailymail)
Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-nuoc-mat-cau-chuyen-co-tich-tinh-yeu-cua-chang-trai-cuoi-co-gai-mac-ung-thu-lam-vo-n-123724.html

người yêu bị ung thư cưới vợ bị ung thư vợ bị ung thư chuyện tình cảm động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao