Rơi nước mắt chuyện người mẹ bệnh giòn xương vẫn chấp nhận nguy hiểm để sinh con

Có một người mẹ đã bất chấp nguy hiểm để có con dù biết rằng, sinh con ra sẽ nguy hiểm tính mạng của mình.


Video thuộc bản quyền VTV 

Những câu chuyện cuộc sống phản ánh giá trị nhân văn luôn làm chúng ta nhức nhối. Một người mẹ đã bất chấp nguy hiểm để có con dù biết rằng, sinh con ra có thể nguy hiểm tính mạng của mình. Người mẹ ấy chính là người mẹ vĩ đại nhất, ai cũng phải ngưỡng mộ.

Rơi nước mắt chuyện người mẹ bệnh giòn xương vẫn chấp nhận nguy hiểm để sinh con-1
Lo lắng vì bệnh tật phải bỏ con (Ảnh chụp từ clip)

Câu chuyện trong chương trình Quà tặng cuộc sống kể về người phụ nữ đã ao ước có con rất lâu. Nhưng vì bản thân mang trong mình rất nhiều bệnh nên người ấy vô cùng lo lắng. Khi biết tin mình có bầu, dù bác sĩ và gia đình đã cảnh báo, việc này vô cùng nguy hiểm tới tính mạng, cô ấy vẫn quyết định sinh con.

Rơi nước mắt chuyện người mẹ bệnh giòn xương vẫn chấp nhận nguy hiểm để sinh con-2
Phút giây vui mừng khi người chồng biết tin vợ có bầu (Ảnh chụp từ clip)

Vì cô ấy tin, tình cảm mẹ con thiêng liêng có thể khiến cho mình vượt qua được khó khăn gian khổ, chỉ cần có con trên cuộc đời này. Cô ấy đã nỗ lực, cố gắng hết sức để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Hết tin vui này đến tin vui khác, rằng con không bị di truyền bệnh giòn xương của mẹ, rằng con đang phát triển rất tốt khiến cô ấy vô cùng vui mừng.

Ngày sinh, dù rất đau đớn, khổ sở, nhưng cuối cùng, sự gắng gượng và quyết tâm của người mẹ đã giúp các bác sĩ thực hiện ca mổ thành công, em bé chào đời khỏe mạnh, "mẹ tròn con vuông". 

Rơi nước mắt chuyện người mẹ bệnh giòn xương vẫn chấp nhận nguy hiểm để sinh con-3
Giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời người mẹ (Ảnh chụp từ clip)

Câu chuyện đó đã khiến chúng ta nhận ra rằng, không gì thiêng liêng bằng tình cảm mẹ con, không gì hạnh phúc hơn là chúng ta được sống cuộc đời của chính mình, được có gia đình, con cái yêu thương. 

Thanh Trúc (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet


sinh con người mẹ Tình yêu

Tin tức mới nhất