Rơi nước mắt cô đi thi hát lấy tiền chữa cho cháu trai mồ côi bị thận giai đoạn cuối

Chị Hoàng Thị Phấn tham gia "Hát mãi ước mơ" với mong muốn giành giải thưởng giúp cháu ruột chữa thận lấy nước mắt nhiều người.

Tập 4 chương trình Hát mãi ước mơ đã lên sóng lúc 20h30 tối qua 17/5. Khách mời đồng hành cùng 2 giám khảo Trấn Thành và Cẩm Ly trong tập này là nam ca sĩ Phạm Hồng Phước.


Chân dung người cô đi thi hát mong ước nhận được giải thưởng cao để giúp đỡ cháu trai bị bệnh thận giai đoạn cuối.
 

Trong 4 tiết mục dự thi, câu chuyện về người cô đi thi hát với mong ước giành được giải thưởng, có tiền thuốc thang giúp đỡ cháu trai bị bệnh thận giai đoạn cuối khiến khán giả nghẹn ngào.

Chị Hoàng Thị Phấn (52 tuổi), đến từ TP HCM. Chị Phấn chia sẻ có một người cháu trai bị suy thận đã 6 năm nay. "Gia cảnh rất khó khăn khi bố cháu mất cách đây 18 năm. Mọi công việc lớn nhỏ trong nhà đổ dồn lên vai chị dâu tôi.

Mặc dù có bảo hiểm, song mỗi tháng tiền thuốc của cháu hết khoảng 5 triệu đồng. Mẹ cháu đã phải đi vay mượn đủ đường, xoay sở nhiều nơi nhưng vẫn thiếu trước hụt sau", chị Phấn chia sẻ.

Để chữa dứt bệnh chỉ còn cách ghép thận. Tuy nhiên, chi phí quá lớn gia đình không đủ điều kiện thực hiện, nên hàng ngày người cháu uống thuốc kết hợp với truyền dịch.

"Những lúc tôi đi ngang phòng cháu, nhìn cháu mà tôi thương lắm nhưng chẳng làm được gì. Nó bằng tuổi con trai lớn của tôi. Trong khi con trai tôi đã có vợ có con rồi, còn cháu tôi thì lúc nào cũng lủi thủi một mình", chị Phấn xúc động chia sẻ.

Đến với chương trình Hát mãi ước mơ, chị Phấn thể hiện ca khúc Anh đến thăm em đêm 30 nhận được nhiều lời khen ngợi và cả những giọt nước mắt từ giám khảo Trấn Thành. Nam danh hài nhận xét chị Phấn có giọng hát đầy đặn, đẹp.
 


Tiết mục dự thi của chị Hoàng Thị Phấn.
 

Tiếp theo là phần biểu diễn của Kim Thi - cô sinh viên đến từ Đồng Tháp. Thi sinh ra trong một gia đình có 5 anh chị em. Để có tiền cho con học hành, bố mẹ Thi đã phải  vay mượn rất nhiều.

Thương bố mẹ cơ cực, Kim Thi đặt quyết tâm cố gắng học tập để báo hiếu và giúp bố mẹ trả nợ. Đến với cuộc thi cô sinh viên thể hiện xuất sắc ca khúc Giấc mơ trưa.
 


Kim Thi và mẹ
 


"Giấc Mơ Trưa" với phần thể hiện của kim Thi.

 

Nối tiếp chương trình là câu chuyện mang tính nhân văn sâu sắc về tình nghệ sĩ. Ngô Thành Tá - chàng diễn viên trẻ tốt bụng. Tham gia Hát mãi ước mơ, Tá hy vọng giúp đỡ "tiền bối" lớn tuổi, yêu nghề có được cuộc sống bớt chật vật hơn.

Người nghệ sĩ đó là chú Aly Dũng - một diễn viên lớn tuổi cả đời theo nghiệp diễn nhưng chỉ là các vai diễn phụ. Hiện diễn viên kì cựu đang phải sống trong một căn nhà được làm từ chuồng heo sập sệ.

Thông qua chương trình, Thành Tá hy vọng chú Aly Dũng được mọi người biết đến, nhận được nhiều vai diễn hơn để cuộc sống bớt khó khăn.
 


Diễn viên kỳ cựu Aly Dũng xúc động trước tình cảm của Thành Tá với ca khúc "Nghĩa mẹ".
 


Phần thi của nam diễn viên điển trai Thành Tá.

 

Cuối cùng là câu chuyện cô nhân viên văn phòng Bích Vương với số tiền lương ít ỏi đi thi hát, mong muốn cuộc sống của 8 thành viên trong gia đình bớt khó khăn.

Thương cha bị bệnh khớp tần tảo với nghề ngư dân, mẹ lam lũ với đồng ruộng quanh năm. Đến với Hát mãi ước mơ, cô gái văn phòng chỉ có mong ước giành giải thưởng sẽ mua tặng mẹ một chiếc máy giặt.
 


Thí sinh Bích Vương
 


Bích Vương với chất giọng ngọt ngào thể hiện ca khúc "Mưa chiều miền Trung".

 

Kết thúc tập 4 Hát Mãi Ước Mơ, chị Hoàng Thị Phấn là thí sinh xuất sắc giành được phần thưởng cao nhất từ chương trình. Tập 5 chương trình Hát Mãi Ước Mơ sẽ lên sóng ngày 24/5 trên HTV7.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hát mãi ước mơ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất