Rơi nước mắt nhìn bé 17 tháng vạch áo bú ti bên thi thể mẹ đã chết

Thấy mẹ nằm bất động, em bé dùng tay cố lay mẹ dậy. Không thấy mẹ trả lời, em bé vạch áo của mẹ lên để bú ti.



Hôm qua (24/5), clip ghi lại hình ảnh em bé khoảng 17 tháng tuổi ngồi khóc và đánh thức mẹ dậy khiến nhiều người nghẹn ngào. Điều đặc biệt, khi thấy mẹ vẫn nằm bất động, đứa trẻ đã cố vạch áo mẹ lên và bú ti.

Theo tìm hiểu, vụ việc này xảy ra tại huyện Damoh (Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ). Người mẹ không may qua đời sau một vụ tai nạn giao thông đường sắt. Chứng kiến cảnh đau lòng này, nhiều người qua đường không kìm được nước mắt.

Anh Monu Balmiki, 27 tuổi, một trong những người chứng kiến vụ việc cho hay: "Chúng tôi thấy một đứa trẻ ngồi cạnh người phụ nữ nằm bất động nên đã nhanh chóng báo cho cảnh sát. Nhìn đứa trẻ vạch áo mẹ lên bú mà thương quá".
 


Hình ảnh bé trai bú sữa bên thi thể mẹ khiến nhiều người rơi nước mắt.

 

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ông Nand Ram - cảnh sát trưởng huyện Damoh cho biết: "Chúng tôi rất sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Đau lòng quá. Người mẹ đã chết trong khi đứa trẻ còn quá nhỏ".

Hiện nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ tai nạn khi thấy máu chảy ra từ mũi và tai của nạn nhân.

Cảnh sát cũng đang cố gắng xác định nhân thân của nạn nhân và các thông tin liên quan. Bé trai ngay sau đó được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Thời gian tới, nếu không có ai tới nhận, bé sẽ bị chuyển tới trại trẻ mồ côi.

"Cậu bé được cảnh sát đưa tới đây lúc 10h sáng. Rất may bé trai chỉ bị cảm lạnh và đã được uống thuốc. Tiến hành kiểm tra tổng thể, bé trai không có biểu hiện gì bất thường. Chúng tôi sẽ chăm sóc bé chu đáo cho tới khi có người thân tới nhận", một ý tá trực tiếp chăm sóc cậu bé cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-nuoc-mat-nhin-be-17-thang-vach-ao-bu-ti-ben-thi-the-me-da-chet-n-120260.html

tin tai nạn giao thông Mẹ con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao