Rơi nước mắt tâm sự của người cha suốt 18 năm đi học cùng con gái để 'tìm tiếng nói' cho con

Nghe câu chuyện của người ta vô cùng kiên trì, suốt 18 năm đi học từ lớp lá đến lớp 12 cùng con để tìm lại ngôn ngữ cho con khiến bao người ngưỡng mộ, nghẹn nào.

Để thấy được rằng, trên đời này, không có gì gọi là tuyệt vọng. Chỉ cần bạn còn hi vọng, cuộc sống này lúc nào cũng mở rộng đón chờ bạn. 

Câu chuyện của anh Trần Khương chia sẻ về người con của mình bị câm điếc bẩm sinh khiến nhiều người rơi nước mắt. Còn nhỏ, con đã phải chịu thiệt thòi nhưng người cha này vẫn không từ bỏ và quyết định đi tìm cho con tiếng nói của mình. 

Nguồn video HTV7

Sau bao nhiêu năm đi cùng con, học cùng con, ăn ngủ cùng con, tìm kiếm những tia hi vọng mong manh, người cha ấy đã làm được điều kì diệu. Hiện tại, em đã là sinh viên và có thể nói được dù giọng nói còn hơi chưa thực sự được như người ta. Nhưng đối với gia đình anh Khương, đây đã là một kì tích, một sự thành công lớn lao ngoài mong đợi. 

Trúc (tổng hợp, nguồn video HTV7, webtretho)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-nuoc-mat-tam-su-cua-nguoi-cha-suot-18-nam-di-hoc-cung-con-gai-de-tim-tieng-noi-cho-con-n-142127.html

tình cha con Tình yêu

Tin tức mới nhất