Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ

Ban đầu, khá “hoang mang” với tiếng động lạ nhưng khi nghe những lời nói ấm áp từ mẹ, nước mắt của em đã trực trào.

Không được may mắn như những đứa trẻ khác, một em bé đến từ Norfolk, Virginia (Mỹ) bị khiếm thính bẩm sinh. Bởi vậy ngay từ khi sinh ra, cuộc sống của em khá tĩnh lặng. Và điều đặc biệt đã xảy ra khi em được tiếp xúc với âm thanh cuộc sống qua chiếc máy trợ thính. Lần đầu đeo máy trợ thính em đã nghe được những lời nói yêu thương của mẹ. 
 


Clip ghi lại phản ứng của bé Charly khi lần đầu nghe tiếng nói của mẹ khiến nhiều người xúc động
 

Ban đầu, khá “hoang mang” với tiếng động lạ nhưng khi nghe những lời nói ấm áp, nước mắt của em đã trực trào. Theo Daily Mail đăng tải, sau khi clip được lan truyền đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần người xem bày tỏ sự xúc động trước những cử chỉ của em bé.

"Bé tí đã có những cảm xúc đáng yêu thế này. Lớn lên chắc con sẽ là người tình cảm lắm", "Xem những hình ảnh này mình cũng muốn khóc theo. Mặc dù con hơi kém may mắn nhưng sẽ có tình yêu của bố mẹ và chị gái lấp đầy. Chúc con luôn hạnh phúc nhé",... là những động viên gửi tới cậu bé.
 

Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ-1
Phản ứng của bé Charly
 

Ngay lập tức, thông tin và hình ảnh về bé trai này chính là chủ đề được nhiều người quan tâm. Theo tìm hiểu, em bé đáng yêu đó có tên là Charly (hơn 2 tháng tuổi) là con trai của chị Christy Keane.

Sau khi clip được đăng tải, mẹ bé trai - chị Christy Keane đã có những chia sẻ xúc động: "Charly lần đầu được nghe tiếng 'Mẹ yêu con' của tôi thằng bé đã rưng rưng nước mắt và có rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Chúng tôi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc kì diệu mà tôi đã từng ước ao. Trước đó, con không thể nghe thấy bất kì tiếng động nào, vì thế, đây là điều không thể tin được đối với tôi...".

Được biết, Charly có một chị gái. Cả gia đình ai cũng hết mực yêu thương cậu bé nhỏ nhắn nhưng hơi kém may mắn. Trên trang cá nhân, chị Christy Keane liên tục đăng tải hình ảnh về những thiên thần đáng yêu của mình. Những bức hình này đã nhận về vô số lượt thích và chia sẻ.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh siêu đáng yêu của bé trai Charly gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua:

Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ-2Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ-3Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ-4Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ-5Rơi nước mắt trước hình ảnh bé khiếm thính bật khóc khi lần đầu nghe giọng nói của mẹ-6
 


T.H (Nguồn Daily Mail)
Theo Vietnamnet


câu chuyện cảm động tình mẫu tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất