Rời Philippines sang Hà Lan, Văn Hậu lần đầu tiết lộ về 'quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp'

Dòng tâm sự về tương lai của Văn Hậu đã nhận về 154 nghìn lượt cảm xúc, 18 nghìn bình luận và 1,2 nghìn lượt chia sẻ.

Để có một mùa Sea Games 30 môn bóng đá nam thành công như hiện tại, bên cạnh sự sát sao đến từ Ban huấn luyện, sự nỗ lực phấn đấu của toàn đội thì những cái tên như Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức,... cũng góp phần không nhỏ làm nên chiến thắng.

Và cầu thủ được nhắc đến khá nhiều sau trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia chính là Đoàn Văn Hậu. 

Rời Philippines sang Hà Lan, Văn Hậu lần đầu tiết lộ về quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp-1

Anh là người ghi 2 bàn thắng vào lưới đối phương, góp phần tạo ra chiến thắng 3 - 0 ở trận đấu diễn ra tối 10/12. Cũng chính chân sút gốc Thái Bình là người đánh đầu chuyền bóng cho Đức Chinh ghi bàn đánh bại U22 Singapore. Trận đấu với Campuchia, 9X cũng làm rất tốt vai trò của mình,...

Kết thúc một mùa giải thành công, tối qua Văn Hậu đã rời Philippines sang Hà Lan để tiếp tục cống hiến cho CLB SC Heerenveen.

Rời Philippines sang Hà Lan, Văn Hậu lần đầu tiết lộ về quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp-2

Trước giờ lên máy bay, chân sút gốc Thái Bình đã có đôi lời chia sẻ: "Kết thúc một kỳ Sea Games thành công tốt đẹp. Sắp tới sẽ là quãng thời gian quan trọng đối với sự nghiệp của Hậu. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ".

Dòng tâm sự về tương lai của Hậu đã nhận về 154 nghìn lượt cảm xúc, 18 nghìn bình luận và 1,2 nghìn lượt chia sẻ. Ngoài gửi lời cảm ơn khi đã cống hiến cho người hâm mộ nước nhà những trận bóng đỉnh cao, fans cũng chúc cầu thủ SN 1999 sẽ tỏa sáng hơn nữa ở trời Âu.

Rời Philippines sang Hà Lan, Văn Hậu lần đầu tiết lộ về quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp-3

Quả thật, với những màn trình diễn nổi bật ở mùa giải vừa qua, "em út tuyển Việt Nam" đã ghi điểm với CLB SC Heerenveen. Minh chứng cho điều này, mỗi trận đấu kết thúc, họ đều gửi lời chúc đến U22 Việt Nam cũng như cá nhân Văn Hậu.

Đặc biệt sau trận chung kết thắng Indonesia 3 - 0 (2 bàn thắng do công của Văn Hậu), báo chí Hà Lan đã liên tục viết bài về hậu vệ U22 Việt Nam. Bởi vậy, cơ hội có một suất đá chính của Văn Hậu chỉ là vấn đề thời gian.

Rời Philippines sang Hà Lan, Văn Hậu lần đầu tiết lộ về quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp-4

"Tôi có thể sử dụng Văn Hậu trong những trận đấu vào tháng 12. Cũng như nhiều tài năng khác, SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu. Khi thời gian chín muồi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của SC Heerenveen dành cho Văn Hậu", ông Jansen - HLV trưởng chia sẻ về tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19/4/1999, sinh ra và lớn lên tại thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình). Anh là con út trong một gia đình có 2 người con trai. Dù không có điều kiện về kinh tế nhưng để cổ vũ con theo đuổi đam mê, gia đình Đoàn Văn Hậu vẫn luôn sát cánh cùng anh trên mọi bước đường.

Rời Philippines sang Hà Lan, Văn Hậu lần đầu tiết lộ về quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp-5

Cũng giống như bao cầu thủ khác, chàng trai này được fans của trái bóng tròn biết đến từ sau mùa giải U23 Châu Á. Ở những giải đấu lớn cấp quốc tế tiếp theo như Asiad 2018 , AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 King's Cup 2019, Sea Games 30,... 9X đều được thầy Park tin tưởng giao cho vị trí chính ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ. 

Với lối chơi kĩ thuật, lăn xả và cùng chiều cao nổi bật, chàng cầu thủ trẻ luôn khiến đối thủ phải dè chừng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-tiet-lo-du-dinh-su-nghiep-sau-khi-ket-thuc-sea-games-30-n-205265.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao