Rời 'Vì yêu mà đến' đây là 4 soái ca vẫn đơn côi dù đã nhờ cậy nhiều show hẹn hò

Sau khi tỏ tình thất bại tại "Vì yêu mà đến", nhiều soái ca tiếp tục góp mặt trong các show hẹn hò khác để tìm kiếm một nửa cho mình nhưng vẫn phải lẻ bóng ra về.

Câu chuyện anh chàng Huỳnh Quang Nhật nổi khùng và quả quyết coi Bảo Thi là "kẻ thù" khi bị cô gái từ chối tình cảm tại show hẹn hò Lựa chọn của trái tim là thông tin được nhiều người chú ý những ngày qua. Khẳng định đối phương sẽ hối hận và "không thể tìm được người đàn ông nào hoàn hảo hơn mình" đã khiến anh chàng nhận nhiều phàn hồi trái chiều.


Clip Quang Nhật nổi khùng khi bị Bảo Thi loại đầu tiên  tại "Lựa chọn của trái tim".


Quang Nhật nổi khùng khi bị cô gái Bảo Thi cho ra về đầu tiên.

Sau đó, dân mạng còn nhanh chóng phát hiện Quang Nhật chính là soái ca từng tham gia Vì yêu mà đến. Tại đây anh chàng tỏ tình với cô gái Gia Linh. Dù đã chuẩn bị chu đáo cho buổi tỏ tình, nhưng cuối cùng chàng trai vẫn bị Gia Linh từ chối.

"Tình yêu không phải là vé máy bay. Ai đến trước là có quyền đặt chỗ trước. Anh có thể không phải là người duy nhất trong cuộc đời em, nhưng anh sẽ là người cuối cùng đợi em nơi đó", lời tỏ tình đậm chất ngôn tình của Nhật dành cho Linh trước đó.


Clip Quang Nhật tỏ tình với Gia Linh tại "Vì yêu mà đến".


Ngoại hình điển trai, nam tính của Quang Nhật.

Không chỉ có Quang Nhật liên tiếp bị từ chối tình cảm khi tham gia các show hẹn hò. Người mẫu Xuân Nhản, diễn viên Hoàng Minh hay Quán quân Ca sĩ giấu mặt - Tuấn Khương là những cái tên có chung cảnh ngộ với anh.

Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1 - Tuấn Khương

Nếu như Quang Nhật bị chỉ trích bởi sự kiêu ngạo và tự tin thái quá thì Tuấn Khương lại phải hứng vô số "gạch đá" khi bị cho là người "có mới nới cũ, dễ thay lòng đổi dạ".

Cụ thể sau khi tỏ tình thất bại với cô gái Trà Ngọc ở Vì yêu mà đến, Tuấn Khương đã tham gia Lựa chọn của trái tim với hi vọng sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, không những không được đồng hành cùng người thương đến cuối chương trình, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt còn bị chỉ trích là "đểu, tham vọng".


Clip Tuấn Khương quỳ gối tỏ tình Trà Ngọc tại "Vì yêu mà đến" tập 16 nhưng vẫn bị cô nàng từ chối.

Tại Lựa chọn của trái tim, Tuấn Khương được ghép đôi với Như Thùy. Tuy nhiên đến buổi hẹn cuối cùng của chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, anh chàng bất ngờ bày tỏ muốn được ghép đôi với Trần Hòa - cô gái nằm trong bộ tứ "người thứ 3" được chương trình mời quay trở lại.

Những tưởng quyết định quay lưng với người cũ sẽ giúp Tuấn Khương được cùng Trần Hòa đi vào vòng trong, nhưng sau đó anh đã bị chính cô từ chối do mất sự tin tưởng. Quyết định này đã khiến Khương và Hòa phải rời khỏi ngôi nhà chung của Giai điệu chung đôi. Về phía Như Thùy cô được ghép đôi tiếp với chàng trai Huỳnh Phương Duy.


Clip Tuấn Khương bị "người thứ 3" Trần Hòa đá.


Như Thùy, Tuấn Khương và Trần Hòa (từ trái sang).

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản 

Rời Vì yêu mà đến sau khi từ chối lời tỏ tình của cô giáo mầm non Thục Khanh (26 tuổi, người miền Tây), mẫu nam Trịnh Xuân Nhản tiếp tục bén duyên với show hẹn hò Lựa chọn của trái tim. Tại đây, chàng mẫu sinh năm 1994 ngồi ở vị trí ghế chọn và được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái: Linh Lê, Yến Mỹ và Lan Anh.

Quyết định loại 2 cô gái xinh đẹp Linh Lê và Yến Mỹ,  Xuân Nhản đã chọn cô gái có thân hình mập mạp Lan Anh. Tuy nhiên sau đó cả Xuân Nhản và Lan Anh đã không đến buổi hẹn cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai vẫn còn độc thân.


Clip Xuân Nhản được Thục Khanh tỏ tình ở "Vì yêu mà đến".


Xuân Nhản, Thục Khanh và Lan Anh (từ trái sang).


Clip Xuân Nhản chọn Lan Anh ở "Lựa chọn của trái tim".

Diễn viên tự do Lê Duy Hoàng Minh

Hoàng Minh (SN 1996), tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và đang là diễn viên tự do tại TP HCM. Sở hữu gương mặt sáng, mũi cao cùng đôi mắt to tròn, Hoàng Minh dễ dàng thu hút ánh nhìn người đối diện. Tham gia Vì yêu mà đến, chàng diễn viên trẻ đã dành tình cảm cho cô nàng Dương Minh Ngọc. Dù đã chuẩn bị màn tỏ tình vô cùng ấn tượng, song chàng trai đã phải ngậm ngùi ra về khi không nhận được cái gật đầu từ Minh Ngọc.


Clip Hoàng Minh tỏ tình với Minh Ngọc tại "Vì yêu mà đến" tập 20.


Hoàng Minh và Minh Ngọc.

Bị từ chối tình cảm ở Vì yêu mà đến, bước tới Lựa chọn của trái tim chàng diễn viên 22 tuổi gây xôn xao khi nắm tay nữ doanh nhân 2 con, đã ly dị chồng Mai Thị Kim Ngọc ra về. Tuy nhiên sau đó cả hai lại lên tiếng xác nhận mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức chị em.


Hoàng Minh và doanh nhân Kim Ngọc (35 tuổi).

 


Hải Vân
The Vietnamnet


Vì yêu mà đến soái ca

Tin tức mới nhất