Rời 'Vì yêu mà đến', soái ca Long An lại tham gia 'Lựa chọn của trái tim' tìm người yêu

Thông tin nhân vật nam chính sẽ ngồi vào vị trí ghế chọn trong số tiếp theo "Lựa chọn của trái tim" đã được cư dân mạng tìm ra.

Cách đây vài giờ, diện mạo hóa trang của các nhân vật và trailer tập tiếp theo Lựa chọn của trái tim sẽ lên sóng vào tối mai (16/1) đã được hé lộ. Nếu trong số phát sóng trước, chương trình để khách mời nữ ngồi vào vị trí ghế chọn thì tuần này lại là một anh chàng điển trai.

Theo đúng kịch bản, diện mạo các nhân vật chỉ được lộ diện ở cuối chương trình. Tuy nhiên, mới đây danh tính về nhân vật nam chính ngồi vào vị trí ghế chọn trong số tiếp theo đã được cư dân mạng truy tìm ra. Anh tên Trịnh Xuân Nhản (SN 1994), quê Long An. Trước đó, chàng trai này từng thu hút sự chú ý khi là một trong 8 nam khách mời tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến của đài HTV7.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại tham gia Lựa chọn của trái tim tìm người yêu-1
"Phá lệ" chương trình, diện mạo nam chính đã được hé lộ.


Clip
Xuân Nhản khoe giọng hát cực ngọt.

Sở hữu gương mặt nam tính, điển trai pha chút lạnh lùng, Xuân Nhản được đánh giá là một gương mặt tiềm năng của làng mẫu Việt. Anh cũng chính là Quán quân cuộc thi Viet Fashion Icon 2015 và Á Vương Men of The Year 2016 tại Indonesia.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Xuân Nhản còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Khán giả có thể biết đến anh qua các bộ phim như Lô tô, Hương đồng nội, Cali mùa hoa vàng,...

Tại chương trình, Xuân Nhản sẽ được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái. Bóng hồng nào sẽ chinh phục trái tim chàng người mẫu điển trai, tài năng? Câu trả lời được hé lộ trong tập 6 - Lựa chọn của trái tim lên sóng vào 20h30 ngày 17/1/2018 trên kênh VTV3.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại tham gia Lựa chọn của trái tim tìm người yêu-2
Diện mạo được hóa trang của 3 nhân vật nữ tham gia chinh phục trái tim nam chính tuần này.


Trailer tập 6 "Lựa chọn của trái tim".

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại tham gia Lựa chọn của trái tim tìm người yêu-3Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại tham gia Lựa chọn của trái tim tìm người yêu-4Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại tham gia Lựa chọn của trái tim tìm người yêu-5
Ngoại hình đầy nam tính...

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại tham gia Lựa chọn của trái tim tìm người yêu-6
... đôi khi lại thư sinh đến lạ của Xuân Nhản.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim Hot Boy người mẫu

Tin tức mới nhất