Rolls-Royce Ghost biển Sài thành xuất hiện tại Hải Phòng

Chiếc xe siêu sang từng thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng tại quận 7, Tp.HCM bất ngờ xuất hiện tại thành phố Hoa Phượng Đỏ.



Mới đây, trên đường phố Hải Phòng có sự góp mặt của chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển kiểm soát Sài thành dạo phố. Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe siêu sang đã được một tay chơi tại thành phố Hoa Phượng Đỏ mua lại.

Rolls-Royce Ghost biển Sài thành xuất hiện tại Hải Phòng - Ảnh 1.
Rolls-Royce Ghost biển Sài thành xuất hiện tại Hải Phòng. Ảnh: Thành Long.

Rolls-Royce Ghost biển Sài thành xuất hiện tại Hải Phòng - Ảnh 2.
Chiếc xe siêu sang này từng thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng tại quận 7, Tp.HCM.

Trước đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost này từng thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng tại quận 7, Tp.HCM, tay chơi này còn từng sở hữu hai chiếc siêu xe Lamborghini là Murcielago LP640 và hàng hiếm Gallardo SE với chỉ 250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Ngoài ra, trong garage của tay chơi quận 7 còn có dàn xe thể thao đình đám như BMW i8, Nissan GTR độ 700 mã lực và BMW M6 cũng từng được chủ nhân "thông nòng" công suất động cơ lên mức 600 mã lực.

Rolls-Royce Ghost biển Sài thành xuất hiện tại Hải Phòng - Ảnh 3.
Tay chơi quận 7 từng có bộ sưu tập xe đáng nể.

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe "đàn em" của Phantom và được các đại gia Việt đặc biệt ưu chuộng bởi có thiết kế gọn gàng, không bề thế như đàn anh nhưng vẫn được trang bị nội thất đẳng cấp xa hoa, đúng chất hãng xe quý tộc Anh Quốc.

Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát 

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost đời cũ đã qua sử dụng có giá từ 8 đến 10 tỷ Đồng.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe Rolls-Royce Ghost Rolls-Royce đại gia

Tin tức mới nhất