Tai nạn giao thông

Rợn mình cảnh tượng tai nạn giao thông khi nạn nhân bị hất văng cả chục mét, tử vong tại chỗ

Hôm 20/2/2017, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Bandung, Indonesia. Điều đáng nói là khung cảnh rùng rợn của vụ tai nạn khi nạn nhân bị hất văng lên trời trước khi rơi xuống nhà một người dân bên đường và tử vong tại chỗ.

Cách đây không lâu, một vụ tai nạn xảy ra tại Bandung, Indonesia đã khiến cộng đồng mạng được phen rùng mình khi chứng kiến cảnh nạn nhân bị xe ô tô húc văng lên trời, đập vào tường nhà người dân bên đường trước khi rơi xuống đất và tử vong tại chỗ.

 

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Indonesia.

 

Theo camera an ninh của căn nhà bên đường, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 6 giờ tối, ngày 20/2/2017. Khi chiếc xe máy đang chạy tới ngã tư thì đường thì từ hướng khác, một chiếc xe ô tô bất ngờ lao tới, hất văng người điều khiển xe máy về phía nhà dân. Chỉ cần nhìn những thước phim ghi lại cũng có thể thấy mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn như thế nào.

Theo cảnh sát địa phương, hung thủ gây ra tai nạn, người lái chiếc xe Honda màu trắng mang biển số Z 1498 AL, là Irfan Maulana, 19 tuổi. Nạn nhân là anh Irfan Taufik, 32 tuổi. Kiểm tra hơi thở cho thấy hung thủ hoàn toàn không sử dụng rượu hay chất kích thích khi đang lái xe.

Cảnh sát trưởng tại sở cảnh sát Bandung cho biết hiện tại, đối tượng đã bị bắt giữ để điều tra. Hung thủ cũng thú nhận có ngủ gật trong khi đang lái xe.

Được biết, nạn nhân đã qua đời ngay sau đó. Irfan Maulana sẽ phải đối mặt với mức án ít nhất 5 năm tù.
 

Rợn mình cảnh tượng tai nạn giao thông khi nạn nhân bị hất văng cả chục mét, tử vong tại chỗ - Ảnh 2.

Nạn nhân đã qua đời sau vụ tai nạn.

 

Theo Trí thức trẻ


indonesia tử vong tại chỗ tai nạn giao thông tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tai nạn giao thông