Rợn người quán cà phê giả làm người chết ở Thái Lan

Nếu một ngày bạn chán đời, hãy thử tìm đến quán cà phê “đặc biệt” này để trải nghiệm cảm giác khi mình chết đi sẽ như thế nào.


Quán cà phê này có tên là Kid-Mai Death, nằm ở đường Aree Soi 1, Bangkok, Thái Lan.


Vừa đặt chân đến quán, du khách sẽ choáng ngợp bởi không khí tang thương, chết chóc bao trùm lên tất cả. Màu đen là màu chủ đạo, nó càng tôn lên khung cảnh u ám, đáng sợ. Các đồ vật trang trí ở đây đều là những đồ thường thấy trong các đám tang như quan tài, vòng hoa tưởng niệm, những bộ xương khô...


Thực đơn được đặt tên theo 4 chủ đề “sinh, lão, bệnh, tử”. Quán cà phê này được xây dựng với mục đích cho du khách nhận thức được cái chết. Mọi người đến đây để tưởng tượng sau khi mình chết đi thì sẽ như thế nào, và những trải nghiệm chết chóc ấy sẽ truyền cảm hứng sống cho họ, để họ biết trân trọng những giây phút quý giá của sự sống. Họ sẽ không bao giờ biết được mình sẽ chết vào lúc nào, thế nên mỗi ngày hãy sống thật trọn vẹn và có ý nghĩa.


Bên trong quán cà phê đặt rất nhiều câu khẩu hiệu và câu hỏi như “Bạn đã sẵn sàng để ngủ và không bao giờ thức dậy chưa”, “Cuối cùng bạn cũng không mang theo được cái gì cả”. Nếu như bạn đang có tâm trạng muốn viết một cái gì đó, hãy cầm bút lên và viết những lời “trăn trối” của mình vào trong tờ di chúc ở trên bàn.


Hằng ngày, quán mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối, với khu vực trải nghiệm trong quan tài có thể mở đến 12 giờ đêm. Điều đặc biệt, nếu ai có can đảm nằm trong quan tài, đóng nắp lại trong vòng 3 phút sẽ được giảm 20 bath (15.000 đồng) trong hóa đơn.

 


Theo Dân Việt


quán cà phê Thái Lan

Tin tức mới nhất