Rộn rã ra quân Tiếp sức mùa thi 2016 ở Đà Nẵng

(2Sao) - Ngày 18/6/2016 tại TP.Đà Nẵng hơn 3.000 màu áo xanh tình nguyện Việt Nam góp mặt trong Lễ ra quân sôi động và tràn sức trẻ của “Tiếp sức mùa thi 2016” (TSMT).

Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996 với tên gọi "Chương trình hỗ trợ thí sinh dự thi đại học, cao đẳng, phát triển và nhân rộng qua 20 năm, tính tới nay “Tiếp sức mùa thi” đã tạo thành thương hiệu, có sức lan tỏa rộng lớn, có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội.
 
Ngay từ sáng sớm, Công viên bờ tây Cầu Rồng đã rộn ràng sắc xanh của hơn 3000 bạn trẻ tình nguyện đến từ các trường ĐH - CĐ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các bạn chính là những đội hình tiên phong nhiệt thành sẽ tiếp sức cho các sĩ tử và phụ huynh trong đợt thi THPT quốc gia tới đây. 
 
Khuôn mặt náo nức của những “chiến sĩ” tình nguyện trước khoảnh khắc nhận cờ lệnh xuất quân.
 
Hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống và tinh thần cống hiến của các đội hình nhóm để lại ấn tượng đẹp trong buổi lễ. Chương trình Tiếp sức mùa thi tại thành phố Đà Nẵng, năm nay sẽ có khoảng 2.000 tình nguyện viên tham gia, trong đó cấp thành phố có hơn 1.000 tình nguyện viên được tổ chức thành 08 đội hình. 
 
Bên cạnh những nội dung cơ bản của chương trình như công tác tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ thông tin cho sĩ tử và phụ huynh, TSMT cùng nhà tài trợ nước uống Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ hỗ trợ hàng chục Quầy thư giãn mùa thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí giúp sĩ tử thư giãn tinh thần để làm bài thi hiệu quả.
 

Việc tham gia của Trà Xanh Matcha TEA+ Plus trong vai trò nhà tài trợ được coi là sự đồng hành thiết thực, thể hiện sự thấu hiểu những áp lực, căng thẳng trong quá tình vượt “vũ môn” của sĩ tử. Chứa Theanin tốt cho tinh thần và vị trà ngọt nhẹ tốt cho sức khỏe, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đóng vai trò như một “chuyên gia thư giãn tinh thần” tận tâm trong mùa thi năm nay.

Các “Quầy thư giãn mùa thi” được bố trí hợp lí tại các điểm thi lớn với các hoạt động tư vấn cho thí sinh, người nhà, giúp các sĩ tử có cơ hội trải nghiệm thức uống mới thanh ngọt thơm ngon và góp phần thư giãn tinh thần, học thi hiệu quả. Quy mô của các Quầy thư giãn và sự đồng hành xuyên suốt của nhãn hàng cũng là một lời khẳng định về cam kết đẩy mạnh sức trẻ, đóng góp vì xã hội của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam. 

Năm 2016 là năm thứ hai liên tiếp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch “Mùa hè Xanh” với sự tham gia của nhãn hàng 7UP và C.C.Lemon, cùng với đó, nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đồng hành xuyên suốt với chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”.

Với thông điệp “TEA+ Matcha - Thư giãn mùa thi”, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus tham gia hỗ trợ hàng chục Quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí, giúp các bạn sĩ tử năm nay có tinh thần thư giãn để tự tin đạt kết quả thi tốt nhất.

Trong nhiều năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo dục & đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, sống trọng vẹn nhằm đóng góp xây dựng đất nước mai sau.


Khánh Nhàn - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao