Rộn rã tháng sinh nhật Apax English

Hơn 10.000 quà tặng dành cho các bạn nhỏ, chương trình roadshow thú vị trải dài từ Bắc tới Trung, biểu diễn flashmod tại phố đi bộ và rất nhiều hoạt động khác đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người trong tháng sinh nhật Apax English.

Từ ngày thành lập 23/05/2015 đến nay, trải qua 3 năm không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, Apax English đã vươn mình trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 50 trung tâm trên khắp cả nước. Kể từ khi thành lập, với chất lượng dạy tiếng Anh cho trẻ em, Apax English đã sở hữu gần 40.000 học viên đang theo học và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Trong tháng vàng sinh nhật, Apax English dành tặng hơn 10.000 phần quà đặc biệt cho các bạn nhỏ. Đặc biệt trong dịp sinh nhật, Apax English còn mang đến nhiều hoạt động biểu diễn được chuẩn bị công phu và mang đến cho các phụ huynh cùng học sinh những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

Chương trình roadshow với nhiều hoạt động thú vị được diễn ra tại 15 tỉnh thành từ Bắc vào Nam

Những ngày vừa qua, trung tâm tiếng Anh trẻ em Apax English đã đem đến cho người dân Thủ đô không khí vui tươi, nhộn nhịp của đoàn roadshow tại Hà Nội. Với dàn siêu xe mui trần cực chất cùng hai linh vật đại diện là ếch Cupie và khỉ Vena, chương trình roadshow đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn của người dân, đặc biệt là các em nhỏ. Tại mỗi điểm dừng chân, Apax English đều tặng rất nhiều phần quà đến phụ huynh và trẻ em nhằm tri ân sự yêu mến, ủng hộ và đánh giá cao trong suốt chặng đường phát triển của công ty.

Dàn siêu xe hoành tráng nhưng không kém phần dễ thương của Apax English thu hút người đi đường

Cũng trong dịp sinh nhật này, trung tâm tiếng Anh trẻ em Apax English đã tổ chức buổi biểu diễn flashmod đầy bất ngờ và dễ thương trên phố đi bộ, khiến không khí tại khu vực này càng “nóng” hơn trong những ngày hè sôi động.

Chương trình biểu diễn flashmod khiến người dân, đặc biệt là các em nhỏ tại phố đi bộ “đứng ngồi không yên”

Chuỗi hoạt động roadshow xuyên suốt 15 tỉnh thành và chương trình tặng quà của Apax English trong dịp sinh nhật 3 tuổi sẽ khép lại vào ngày 31/5 tới. Sau tháng sinh nhật, Apax English sẽ có thêm những chương trình đặc biệt và nhiều hoạt động thú vị trong tháng 6 nhân dịp Tết thiếu nhi dành cho hàng nghìn học viên tại hệ thống trung tâm trên toàn quốc.

Để tiếp tục nhận được quà tặng, ưu đãi học bổng mừng sinh nhật Apax English tuổi lên 03 và cùng tham gia “Tết thiếu nhi - Vui mê ly”, khách hàng có thể xem thêm tại https://apaxenglish.com/bai-viet/mung-tuoi-len-ba-nhan-qua-tha-ga-trong-thang-5-cung-apax-english/429.html hoặc biết thêm thông tin qua Fanpage Apax English.

Liên hệ:
Công ty Cổ phần Anh ngữ APAX
Trụ sở chính: Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900 636 056
Email: cskh@apaxenglish.com
Website: https://apaxenglish.com/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ron-ra-thang-sinh-nhat-apax-english-n-155280.html

Tin tức mới nhất