Rooney nghỉ ít nhất 3 tuần do chấn thương đầu gối

Trái với sự đồn đoán của nhiều người về việc tiền đạo số 10 của MU bị bỏ rơi do có phong độ không tốt ở trận đấu cuối tuần qua trước Swansea. Theo tiết lộ của HLV Alex Ferguson, Rooney không ra sân là do anh gặp chấn thương.

Trước trận đấu với Newcastle, có rất nhiều thông tin cho rằng Rooney sẽ không ra sân, lý do được giải thích cho việc tiền đạo của MU vắng mặt là do anh đã thi đấu không đúng như sự kỳ vọng ở trận đấu với Swansea cuối tuần qua, trận đấu mà MU đã chỉ có được kết quả hòa, kết quả hòa đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.


Rooney sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần

Đúng là Warra không có tên trong danh sách 18 cầu thủ đăng ký cho trận đấu diễn ra vào ngày lễ nhận quà. Tuy nhiên, trái với các dự đoán, tiền đạo người Anh không có mặt trong đội hình của MU ở trận đấu này là do anh gặp phải chấn thương chứ không phải vì HLV Ferguson muốn dậy dỗ tiền đạo này.

 “Đó là một cú vô lê ở cuối buổi tập. Cậu ấy đã bị ảnh hưởng đến dây chằng của đầu gối và phải rời xa sân cỏ khoảng 2-3 tuần”, HLV Alex Ferguson lý giải về sự vắng mặt của Rooney. Như vậy, rất có thể Rooney sẽ vắng mặt trong các trận gặp Wigan, West Brom và Liverpool tại Premier League cũng như trận gặp West Ham ở vòng 3 FA cup.

 Ở trận đấu với Newcastle vừa diễn ra, Chicharito là người được đá thay Rooney. Anh gây thất vọng suốt một khoảng thời gian dài với những tình huống hoang phí cơ hội ghi bàn. Nhưng rốt cuộc, “Hạt đậu nhỏ” vẫn có được bàn thắng để giúp MU có được chiến thắng trong ngày Lễ nhận quà.

 Cho dù Chicharito vẫn thể hiện được duyên ghi bàn, phong độ của Van Persie cũng rất ổn định, tuy nhiên cũng có thể thấy rằng việc thiếu vắng Rooney trong các trận đấu tới, đặc biệt là trận đấu gặp đối thủ lớn như Liverpool sẽ khiến MU gặp nhiều khó khăn về nhân sự trên hàng công.

 Theo Sky

Tin tức mới nhất