Không thách thức 'Để xem được bao lâu' Gin Tuấn Kiệt còn khuyên 'hết yêu đừng bốc phốt'

Ca khúc của Gin Tuấn Kiệt tại vòng Giải cứu được khán giả yêu thích sau khi lên sóng truyền hình.

Tập 10 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi tiếp tục của vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị loại tại Trại sáng tác. 

Một góc nhìn rất đặc biệt của thí sinh Khả Linh với Bàn tay nhỏ trái tim xinh, ca khúc đặc biệt này nói về cô bé Hải An, 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo và đã hiến giác mạc cho Y học. Đây là một câu chuyện ý nghĩa và xúc động được khoát lên những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và cùng giọng hát truyền cảm của Khả Linh đã mang đến một không gian lắng đọng.

Hồ Hoài Anh xin lỗi Khả Linh vì đã làm khó cô tại trại sáng tác khi trong những giờ cuối cùng bắt cô phải viết lại một ca khúc mới và thành quả ngày hôm nay là một bài hát rất hay. HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Khả Linh là một trong những nữ nhạc sĩ có giọng hát hay nhất Việt Nam, anh cho rằng ông trời đã cho Khả Linh rất nhiều thứ và cô sẽ thành công trong tương lai. HLV Đức Trí cũng công nhận trời phú cho Khả Linh một giọng hát tuyệt vời như Mỹ Linh, một bài hát rất hay và thật sự ấn tượng. HLV Giáng Son rất ấn tượng với Khả Linh và mong muốn cô gái này có mặt tại đêm chung kết.

Tiếp đến là Phạm Hoàng Duy - học trò của Lê Minh Sơn, anh mang đến ca khúc Trầm cảm viết về nam ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc - Kim Jong Hyun đã tự tử về căn bệnh nguy hiểm này. Hoàng Duy đã mang đến những phút giây lắng đọng với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Một màn trình diễn lấy nước mắt của khán giả tại Sing My Song.

HLV Lê Minh Sơn ứa nước mắt khi nghe học trò hát và một bản pop ballad rất tuyệt vời, anh cũng cho rằng căn bệnh trầm cảm sẽ chữa được  bởi tình yêu thương của con người. 

Nhận chủ đề "mạng xã hội" Gin Tuấn Kiệt đã mang đến ca khúc Để xem được bao lâu. Không còn là hình ảnh thư sinh trong âm nhạc, Gin có chút "quậy" với hình ảnh mới. 

Ca khúc mang giai điệu vui nhộn và ca từ gần gửi với giới trẻ đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Câu hát "Để xem được bao lâu" hay "Hết yêu đừng bốc phốt nhau làm gì" hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trên mạng xã hội. HLV Giáng Son cho rằng ca khúc sẽ phủ sóng rộng rãi, một phần trình diễn rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô lại khuyên anh nên hát rõ lời hơn. 

Học trò của Đức Trí – Nguyễn Kim Tuyên mang đến ca khúc Mẹ của chàng trai ấy. Xuất hiện trên sân khấu, Nguyễn Kim Tuyên tự tin thể hiện ca khúc của mình, giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng phong cách trình diễn tự nhiên, cuốn hút đã thật sự chinh phục được người nghe. 

Trương Phước Lộc dự thi với một ca khúc đậm chất Tây Nguyên mang tên Bing bing bong bong. Ca khúc nói lên nạn phá rừng đã hủy hoại thiên nhiên cùng thông điệp "Đất chính là mẹ và rừng chính là mái tóc của mẹ". Ngoài giai điệu mạnh mẽ, ca từ gần gũi thì giọng hát nội lực, vang sáng của Phước Lộc cũng thu hút được khán giả xem truyền hình.

Hoàng Sơn - học trò của Giáng Son đã bốc được chủ đề "Giấc mơ" và đã viết nên ca khúc Trong cơn mê lạ. 

Đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 13/5/2018.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rot-nuoc-mat-khi-nghe-ca-khuc-y-nghia-ve-be-hai-an-hien-giac-mac-cho-y-hoc-n-153158.html

sing my song 2018 Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất