Rớt nước mắt với chia sẻ của vợ đạo diễn Hong Sang Soo khi hay tin chồng cặp kè Kim Min Hee

(2Sao) - Theo nguồn tin mới đây, vợ đạo điễn nổi tiếng Hong Sang Soo là người tiết lộ về vụ ngoại tình tai tiếng giữa chồng mình với diễn viên xinh đẹp Kim Min Hee.

Sau một thời gian bưng bít về mối gian tình giữa chồng mình là đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee, bà Hong và người thân đã quyết định phanh phui mối quan hệ này với báo giới và các phương tiện thông tin đại chúng xứ sở Kim Chi. Có thể nói, đối với người trong cuộc, đây thực sự là một quyết định không hề dễ dàng.


Đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee có quan hệ tình cảm

Quay trở lại khoảng thời gian nhiều năm về trước, Đạo diễn Hong Sang Soo và vợ của mình lần đầu tiên gặp nhau khi ông đang học tại Trường Đại Học Mỹ Thuật ở California, Mỹ. Vợ ông lúc đó là một công dân Mỹ đang theo học ở UC Berkeley. Họ đã quyết định đi tới hôn nhân và có một người con gái.

Theo nguồn thông tin của trang Dispatch, bà Hong cho biết, ngay khi xem bộ phim "Right Now, Wrong Then" của đạo diễn và nữ diễn viên Kim Min Hee, bà đã nhận ra phim giả tình thật. Kết quả là, sự nghi ngờ này đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình. Đạo diễn đã bỏ đi khỏi nhà một khoảng thời gian.


Kim Min Hee bị coi là người thứ 3 chen chân vào gia đình hạnh phúc

Vợ đạo diễn tâm sự: "Chúng tôi đã sống 30 năm hạnh phúc với nhau. Đó là một cuộc sống mà nhiều người khi nhìn vào họ phải ghen tị. Đạo diễn Hong là một con người của gia đình. Tôi luôn tôn trọng và yêu thương chồng hết mực".

Vị đạo diễn cũng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Kim Min Hee với vợ và con gái từ hồi tháng 9 năm ngoái. Ông khăng khăng đòi chung sống với người phụ nữ này dù vợ và con ra sức thuyết phục và ngăn cản.

Mặc dù chuyện vợ chồng trục trặc nhưng bà Hong vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ và một người con dâu hiếu thảo. Bà vẫn sẽ chăm sóc cho mẹ chồng của mình chu đáo mặc mẹ chồng bà đang mắc chứng bệnh Alzheimer (chứng mất trí nhớ đối với tuổi già).

Trả lời trong các cuộc phỏng vấn về việc ly hôn với chồng gần đây, vợ đạo diễn cho hay: "Tôi sẽ không bao giờ ly hôn với chồng mình. Tôi sẽ chờ anh ấy hồi tâm chuyển ý cho tới lúc chết. Tôi vẫn luôn yêu chồng mình dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, và tôi tin chồng mình vẫn còn yêu tôi. Tôi vẫn luôn tin tưởng một này nào đó anh nhận ra sai lầm và quay trở về với gia đình".


Thủy Phạm

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất