Rớt nước mắt với tâm sự của Quỳnh Chi sau nhiều ngày xa con

(2Sao) - Quỳnh Chi viết lên những tâm sự của mình sau nhiều ngày không được gặp và ôm con.

Tưởng như cuộc sống "một bước lên tiên" của Quỳnh Chi sau khi lấy chồng thiếu gia thuỷ sản sẽ bền lâu viên mãn hạnh phúc. Thế nhưng, tổ ấm đó của Chi - Chương lại nhanh chóng tan như bong bóng xà phòng với nhiều khúc mắc ồn ào kèm theo. Sau khi hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi đang phải trải qua những ngày tháng u buồn khi phải xa con.


Cách đây ít giờ, khi màn đêm buông xuống nỗi buồn thương nhớ con lại ập đến với Quỳnh Chi. Để vơi đi nỗi buồn, Quỳnh Chi đã chia sẻ giãi bày tâm sự trên trang cá nhân: "Mẹ chẳng nhớ bao nhiêu ngày rồi mẹ con mình chưa ôm nhau. Từ 7/1/2015 đến giờ, muốn biết chính xác mẹ phải bấm máy tính, mẹ tệ dễ sợ.


Mẹ hết buồn rồi con à. Sau này lớn lên mẹ có một bài học lớn lao dành cho con đó là sau này con đừng bao giờ buồn lâu vì bất cứ chuyện gì, chả có việc gì phải buồn lâu! Tất nhiên mình buồn thì phải buồn vì mình có buồn thì mới biết thế nào là vui, còn buồn lâu đồng nghĩa với ngu lâu đó con trai.

Thời gian không làm con quên nhưng làm con nguôi ngoai mọi thứ, sau này con buồn lâu chuyện gì mẹ sẽ đá đít. Thời gian làm con càng lúc càng đỡ buồn nè, nhưng nhớ thì khác đó nha.


Con sẽ thắc mắc, lúc mới xa nhau nỗi nhớ dành cho nhau mới nhiều nhất chứ, đúng không?? Đúng không?? Lầm nhá, mẹ lại thấy thời gian càng trôi qua, con người ta mới dần nhận ra được nỗi đau lúc trước là nỗi tức tưởi của đứa trẻ con bị giật mất đồ chơi - hay -cái con mất đi thật sự là cái con cần?

Bây giờ mẹ có câu trả lời rồi: Mẹ cần con! Nên từ xa, hãy cổ vũ và cầu nguyện cho mẹ con trai nhé. Yêu con."


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất