Rủ bạn bàn bên chụp chung tấm ảnh, chàng trai không ngờ 8 năm sau cô ấy chính là vợ mình

Cuối năm 12, Dương bảo Trâm Anh chụp với nhau bức ảnh tử tế để làm kỷ niệm. Nào ngờ 8 năm sau, đôi bạn ấy đang chuẩn bị kết hôn.

Trào lưu "Cô gái bàn bên giờ là vợ anh" vẫn giữ vững độ hot sau nhiều tuần làm mưa làm gió. Rất nhiều cặp đôi đã khoe tình yêu đẹp của mình và những câu chuyện tìm thấy nhau hay ho đến nỗi người nghe chỉ có thể thốt lên: Nhân duyên tiền định là có thật!

Mới đây, người dùng mạng lại vô cùng thích thú khi được lắng nghe câu chuyện tình yêu và sắp trở thành vợ chồng của bạn Huỳnh Trâm Anh (sinh năm 1994) và Nguyễn Thành Dương (cùng tuổi). 

Trâm Anh và Dương học cùng lớp cấp 3 trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Họ ngồi cách nhau một dãy bàn. 

Trâm Anh từng có thời gian "crush" cậu bạn cùng lớp năng nổ, hoạt bát nhưng giữ kín trong lòng. Duyên số run rủi thế nào, họ chính thức hẹn hò được 3 năm trong gần 8 năm làm bạn, và đang tính đến chuyện xa hơn là tổ chức một đám cưới với concept xinh xắn. 

Bức ảnh Trâm Anh và Dương chụp với nhau năm lớp 12 được ghép với hình ảnh của họ ở hiện tại: vẫn đẹp đôi và khăng khít, khiến trái tim người xem tan chảy.

Rủ bạn bàn bên chụp chung tấm ảnh, chàng trai không ngờ 8 năm sau cô ấy chính là vợ mình-1
Đi một vòng trái đất cuối cùng ta mới nhận ra mình là của nhau. Ảnh bên trái Trâm Anh chụp cùng Dương năm lớp 12, khi đó cả hai không thể hình dung ra mình sẽ yêu nhau và chuẩn bị kết hôn như ở hiện tại.

"Đó là tấm ảnh duy nhất bọn mình chụp chung hồi cấp 3. Vào ngày bế giảng năm lớp 12 cách đây 5 năm, Dương bảo bọn mình học chung mấy năm rồi mà chưa có tấm hình chụp chung tử tế nên xin chụp một tấm làm kỉ niệm. Ai ngờ bức ảnh đó đã dự báo cho nhiều thay đổi quan trọng trong tương lai của bọn mình", Trâm Anh chia sẻ.

Trâm Anh thích Dương từ hồi mới vào lớp 10. Cô bạn bị ấn tượng bởi Dương là một chàng trai hay cười và hay tạo tiếng cười cho người khác, truyền năng lượng tích cực cho cô mỗi ngày đến lớp. 

"Mình có một cuốn nhật ký viết từ hồi lớp 8 đến lớp 12 và trong hầu hết các mẩu nhật ký của mình đều nhắc đến Dương. Nhưng hồi đó trẻ con lắm, lúc bị phát hiện là thích Dương, mình lại đâm ra ngại ngùng né tránh cậu ấy. Mãi sau mình mới biết Dương cũng thích mình từ đợt đó", cô bạn nói.

Rủ bạn bàn bên chụp chung tấm ảnh, chàng trai không ngờ 8 năm sau cô ấy chính là vợ mình-2
Bên nhau lâu đến thế rồi chúng ta nên gọi nhau là tri kỷ hay người yêu? Có lẽ là cả hai!

Người ta nói "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" cấm có sai. Tụi bạn chung của Trâm Anh và Dương đều nhìn ra hai đứa thích nhau nên cố gắng tác hợp nhưng vì đôi bạn quá ngại cộng thêm lúc đó áp lực thi cử căng thẳng... cả hai đã quyết định không bước qua giới hạn của tình bạn.

Thời gian cứ thế trôi đi, Trâm Anh có bạn trai, Dương cũng tìm được người thương. Mối tình chưa kịp nói thời học trò cứ thế trôi vào quên lãng. 

Năm nhất đại học là cột mốc đánh đấu bước phát triển mới trong tình cảm của Trâm Anh và Dương.

Cô gái kể: "Lúc đó, Dương chủ động hỏi thăm mình và thời gian đó bọn mình nói chuyện rất nhiều, càng nói càng thấy hợp nhau. Rồi một ngày, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào Dương lại nhắn tin cho mình là: Bà đừng có yêu tôi đấy nhé! Thế là mình buồn quá, từ đó không nhắn tin gì cho Dương nữa.

Mỗi đứa đều có cuộc sống riêng cho đến năm 2014 thì bạn mình có học lớp đạo diễn và có một dự án phim nho nhỏ. Không may, nam chính có việc không thể tham gia nên lúc đấy mình chủ động gọi cho Dương để rủ cậu ấy. Dương đồng ý".

Rủ bạn bàn bên chụp chung tấm ảnh, chàng trai không ngờ 8 năm sau cô ấy chính là vợ mình-3
Nếu biết sau này sẽ yêu em, anh sẽ em yêu ngay từ đầu!

Và một lần nữa, số phận lại đẩy Dương và Trâm Anh lại gần nhau hơn khi nhân vật mà hai bạn trẻ đảm nhận vai diễn giống hệt như cuộc sống thật của họ ngoài đời, dĩ nhiên là của thời còn học chung dưới mái trường Việt Đức.

"Từ những tin nhắn trao đổi công việc, tình cảm của mình và Dương lại nảy sinh. Khi Dương tỏ tình mình định không đồng ý vì mình đã trót xem Dương như là tri kỷ. Vì rất hiểu bạn nên mình không muốn tình yêu làm mất đi tình bạn đẹp đó. Nhưng lúc đó, Dương lại quá quyết tâm. Mình đành lòng thôi quá tam ba bận, không thể mất nhau thêm lần nữa nên chúng mình đã hẹn hò từ đấy", Trâm Anh nhớ lại câu chuyện tình yêu ly kỳ hơn cả phim ảnh.

Rủ bạn bàn bên chụp chung tấm ảnh, chàng trai không ngờ 8 năm sau cô ấy chính là vợ mình-4
Tình yêu thật kỳ diệu.
Rủ bạn bàn bên chụp chung tấm ảnh, chàng trai không ngờ 8 năm sau cô ấy chính là vợ mình-5
Chúng ta sẽ không để lạc nhau thêm lần nào nữa anh nhé!

Hiện tại, khi cả Trâm Anh và Dương đều có công việc ổn định, họ nghĩ đến chuyện kết hôn. Cặp đôi đang lên ý tưởng chụp ảnh cưới với nhiều concept khác nhau. Trâm Anh bật mí cô sẽ lấy MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau của Bích Phương để làm cảm hứng cho bộ ảnh cưới ghi dấu hạnh phúc của hai đứa.
​​​​​​​

Theo Trí Thức Trẻ


bạn bè Tình yêu

Tin tức mới nhất