Ru con trai 'Mẹ thương con vì con giống ba', Thu Thủy thừa nhận 'mẹ ngộp thở, nước mắt tuôn rơi'

"Mẹ hát ngay một bài hát khác để đánh lạc hướng con. Nhưng con lại hát vang lên lại câu này một lần nữa. Con à, mẹ đã cố gắng lắm rồi...", Thu Thủy nghẹn ngào.

Cuối năm 2017, nữ ca sĩ Thu Thủy gây bất ngờ cho công chúng khi xác nhận ly hôn chồng doanh nhân sau 17 năm mặn nồng. Bật khóc trên sóng trực tiếp, giọng ca Em sẽ quên thôi cho biết lý do chia tay là hai người không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân. 

Cụ thể, chồng Thu Thủy luôn khó chịu khi cô làm MV, đóng chung với bạn nam khác. Mặc dù giải thích nhưng anh vẫn không thông cảm. Đỉnh điểm của sự rạn nứt là khi nữ ca sĩ đang mang bầu, chồng cô cũng gặp nhiều áp lực và thường xuyên bỏ nhà đi phượt. 


Thu Thủy và chồng cũ đại gia.

Sau khi đôi ngả chia ly, nữ ca sĩ luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho con trai khi mái ấm giờ đây không còn trọn vẹn. Tuy nhiên, cuộc sống của một bà mẹ đơn thân với những khó khăn riêng lại khiến Thu Thủy không tránh khỏi những giây phút yếu lòng. 

Mới đây, giọng ca Hết yêu chia sẻ câu chuyện gây xúc động về con trai trên trang cá nhân. Vì lỡ hát ru con một câu hát, lòng nữ ca sĩ bỗng quặn thắt trong đêm. 


Thu Thủy và con trai.

Nguyên văn chia sẻ của bà mẹ một con: 

"Con trai à! Lòng mẹ quặn đau... Trong đêm tối mịt mù, như thường lệ mẹ sẽ hát ru cho con ngủ với những bài hát quen thuộc. Chỉ trừ một bài mẹ không dám hát ru con ngủ thôi.

Vậy mà tối hôm nay, con buột miệng hát lên 'ba thương con vì con giống mẹ'..., rồi nói với mẹ: 'Con hát xong rồi, mẹ hát tiếp bài này đi'. Con biết không? Lòng mẹ quặn đau như thắt lại, tim thì đập thật nhanh đến mức nhói lòng, ngộp thở, nước mắt bắt đầu tuôn nhẹ.

Mẹ bắt đầu bối rối và hát ngay một bài hát khác để đánh lạc hướng con. Nhưng con lại hát vang lên lại câu này một lần nữa... Con trai à, mẹ đã cố gắng lắm rồi. Mẹ sẽ mạnh mẽ để con thấy những điều mẹ làm là dành tất cả cho con và vì con.

Hãy để những điều khó khăn nhất cho mẹ! Vì con xứng đáng nhận được tình thương của nhiều người xứng đáng hơn. Con trai của mẹ, hãy cùng mẹ sống thật tốt nha. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi!"


Thu Thủy tự nhủ: "Mẹ sẽ mạnh mẽ để con thấy những điều mẹ làm là dành tất cả cho con và vì con".

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ chia sẻ về "bản chất người đàn ông khi lấy vợ" với truyền thông. Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Thu Thủy cho rằng bản chất người đàn ông - dù là trước hay sau khi kết hôn - cũng không bao giờ thay đổi. 

Giọng ca 8X tâm sự thêm, tình yêu đôi lứa và cuộc sống hôn nhân là hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Hôn nhân không đơn thuần chỉ là tình yêu mà phải hi sinh rất nhiều, nhất là khi có con. 

"Người ta nói lúc yêu nhau và bước vào hôn nhân khác nhau nhiều lắm. Phải hi sinh rất nhiều chứ không đơn thuần là tình yêu. Khi đó có con rồi sẽ khác, tình cảm của mình chia sẻ cho con và nếu người đàn ông hiểu được, họ sẽ trưởng thành cùng với mình. Bây giờ họ không thể trưởng thành nổi thì thôi để cho mình và con tự trưởng thành vậy.

Có thể bạn làm ăn thua lỗ cũng được nhưng ý chí, sự mạnh mẽ và lập trường bản lĩnh phải có. Không có ai nói suốt cuộc đời tôi giàu mãi nhưng nhân cách đạo đức, sự bản lĩnh, suy nghĩ chín chắn mới là vô giá. Chỉ cần có cái đó, họ có thể làm lại được hết", nữ ca sĩ trải lòng. 


Sau những thăng trầm, Thu Thủy rút ra bài học: "Thấy không được thì dứt luôn, đừng dây dưa kéo dài làm chi cho cả hai đều không vui chứ không phải riêng mình".
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-con-trai-me-thuong-con-vi-con-giong-ba-thu-thuy-thua-nhan-me-ngop-tho-nuoc-mat-tuon-roi-n-152730.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất