Rủ nhau hóa thân thành Geisha, dàn sao Việt đẹp rạng rỡ trên đất Nhật

Dàn sao Việt đua nhau hóa thân thành Geisha khoe sắc bên xứ sở kim chi và đất nước mặt trời mọc.



Cùng diện Hanbok, Sơn Tùng là nam thần, nữ thần phải chăng là Angela Phương Trinh?Nhân chuyến thăm Hàn Quốc mới đây, Angela Phương Trinh không quên lưu lại khoảnh khắc đẹp tại xứ sở kim chi bằng bộ hình siêu đẹp. Cô nàng lựa chọn Hanbok - trang phục truyền thống đỏ rực, nổi bật, khoe sắc bên sắc hoa anh đào.


Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc "In the night" và nhận được phản ứng tích cực, Bảo Anh tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến đất nước mặt trời mọc.


Nữ ca sĩ cũng lựa chọn trang phục truyền thống, ấn tượng với chi tiết hoa nổi bật trên thành phố Kyoto - nơi kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.



Hóa thân như Geisha thực thụ trên đường phố, nhiều người lầm tưởng Bảo Anh là người Nhật.



Lan Khuê nổi bật trên đường phố Nhật Bản với phong cách street style cá tính. Những chiếc áo khoác lông luôn là item ưa thích của huấn luyện viên The Face mùa 1.



Mặc áo dài truyền thống Việt Nam với họa tiết chim công trên đất khách. Người đẹp khoác áo lông xanh cùng tông màu với túi Chanel sang chảnh.


Cô cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu có tiếng showbiz Việt khi khoe loạt street style với boot Chanel và cluch sang chảnh Bvlgari.


Cô nàng thời tiết Mai Ngọc cũng đang có chuyến du lịch với chồng tại Nhật Bản. Cô hóa thân thành Geisha phúc hậu khoe sắc bên hoa anh đào.




Thời điểm này, thời tiết ở Nhật vẫn còn rét nên nữ biên tập viên lựa chọn áo khoác bomber và khăn choàng len ấm áp.


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-nhau-hoa-than-thanh-geisha-dan-sao-viet-dep-rang-ro-tren-dat-nhat-n-117482.html

Angela Phương Trinh Lan Khuê

Tin tức mới nhất