Rúng động 'cặp đôi đồ tể', chặt xác ít nhất 20 phụ nữ

BBC đưa tin, Juan Carlos và Patricia bị cảnh sát bắt khi phát hiện dùng xe đẩy để vận chuyển các phần thi thể của nạn nhân ở ngoại ô thủ đô Mexico City.

Hiện cặp đôi này đã khai nhận hơn 10 vụ giết người, đa số nạn nhân của chúng là những phụ nữ độc thân. Có trường hợp, sau khi giết người, chúng còn bắt con của nạn nhân đem bán.

Điển hình là trường hợp của bà mẹ đơn thân Nancy Huitron (28 tuổi), mất tích cùng với đứa con hai tháng tuổi. Nancy sau đó được xác nhận là một trong những nạn nhân của "cặp đôi đồ tể", và con cô đã bị chúng đem bán.

Tại phiên xét xử hôm 7/10, Carlos khai nhận đã giết ít nhất 20 người phụ nữ. Tên này còn khai nhận đã cưỡng hiếp và tra tấn một số nạn nhân, trước khi giết họ rồi chặt xác phi tang. Tài sản của các nạn nhân cũng bị cặp đôi này chiếm đoạt và đem bán lấy tiền tiêu xài.

Rúng động cặp đôi đồ tể, chặt xác ít nhất 20 phụ nữ-1
Cặp đôi Juan Carlos (ảnh trái) và Patricia - Ảnh: huffingtonpost

Cảnh sát sau đó đã tiến hành lục soát hai căn nhà của cặp đôi này và phát hiện nhiều bộ phận thi thể người, một số còn được cất trong tủ lạnh. Con của nạn nhân Nancy cũng được tìm thấy tại nhà một gia đình đã bỏ tiền mua đứa bé.

Hiện phiên tòa vẫn đang tiếp tục và nhiều khả năng cặp đôi này sẽ phải lãnh mức án cao nhất.

Việc phụ nữ mất tích không phải hiếm ở Mexico, do sự hoạt động mạnh của các băng đảng, lợi nhuận lớn từ hoạt động mại dâm, sự yếu kém trong việc duy trì an ninh của chính phủ,... Tuy nhiên, đây là một trong số những trường hợp hiếm hoi khi hàng loạt phụ nữ mất tích đã trở thành nạn nhân của "cặp đôi đồ tể".

Theo CAO


án mạng kinh hoàng Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất