Rúng động: Cô gái xinh đẹp bị hãm hiếp tập thể, giết chết và vứt xác cho cá sấu ăn

(2Sao) – Mới đây, cơ quan điều tra đã tiết lộ thêm thông tin về vụ cô gái trẻ xấu số đã bị bắt cóc, hãm hiếp tập thể, bị giết chết và xác thì trở thành thức ăn cho cá sấu.

7 năm trước, cô gái trẻ Brittanee  Marie Drexel đến từ New York (Mỹ) đã biến mất một cách bí ẩn trong kì nghỉ Xuân tại bãi biển Myrtle. Mới đây, phía cơ quan điều  tra nghi ngờ rằng nạn nhân đã bị hãm hiếp tập thể, sau đó bị giết chết và bị ném xác cho cá sấu ăn.
 
Brittanee  Marie Drexel trở thành nạn nhân xấu số cho một vụ giết người man rợ

Ngày định mệnh đó xảy ra vào ngày 25/4/ 2009 khi cô gái trẻ này cùng với một số người bạn đi du lịch tới bãi biển Myrtle sau đó cô mất tích không để lại dấu vết gì ngay khi rời khách sạn.

Hồi tháng 6 vừa qua, một nguồn tin bí mật khai báo cho phía cơ quan điều tra rằng cô gái trẻ này đã bị giết. Theo tổ chức điều tra FBI thì người cấp tin chính là một tù nhân -  đã bị kết án 25 năm tù giam vì tội giết người. Tên này khẳng định rằng bản thân đã chứng kiến những điều khủng khiếp với cô gái trẻ Drexel. Đầu tiên, nạn nhân bị  đưa tới nhốt một ngôi nhà bí ẩn nằm ngoài thị trấn McClellanville khoảng 1 tiếng đồng hồ. Cũng chính tại nơi này mà cảnh sát đã bị mất hoàn toàn dấu tích của nạn nhân.

Theo lời kể của tên tù nhân, hắn biết tất cả những gì đã xảy ra với Drexel. Tiếp theo đó là tên tù nhân khác, Taquan Brown cũng khai ra những gì đã chứng kiến trong vụ mất tích của cô nữ sinh. Hắn kể lại: “Hôm đó, hắn bước vào căn nhà nơi nhốt cô gái thì thì thấy Timothy Da’Shaun Taylor cùng 16 kẻ khác đã giở trò đồi bại với nạn nhân.” Sau đó, trong khi Brown ra khỏi nhà chứa đưa tiền cho cha của Da’Shaun thì phát hiện Drexel bỏ trốn khỏi căn nhà đó nhưng nhanh chóng bị bắt lại và bắn chết bằng một khẩu súng lục. Xác của cô gái trẻ bị kéo lê vào nhà và bị vứt vào hố đầy cá sấu. Cũng chính vì điều này mà cho tới nay phía cảnh sát không thể tìm thấy xác của nạn nhân.
 
Taquan Brown khẳng định đã chứng kiến toàn bộ những gì đã xảy ra với cô gái trẻ
 
Timothy Da’Shaun Taylor theo lời khai của nhân chứng chính là kẻ thực
hiện hành vi thú tính cùng đồng bọn


Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, hai nghi phạm cho vụ việc này là Da’Shaun Taylor và cha mình đã bị bắt giữ nhưng phía cảnh sát vẫn chưa có đủ bằng chứng để kết tội họ.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất