Rúng động: Giết con trai 2 tuổi của nhân tình để trả thù chồng

Cảnh sát thành phố Stockton, Mỹ mới bắt giữ vợ chồng Chalsey Maynard sau khi con riêng của chồng cô chết bất thường cuối tháng 7 vừa qua.

Ngày 28/7, bé trai 2 tuổi tên Jackson ở thành phố Stockton, tiểu bang California, Mỹ qua đời ở bệnh viện nhi Oakland bởi chấn thương nặng ở đầu.

Brittany Gonzales, mẹ ruột cậu bé đã tố cáo với cảnh sát rằng con trai bé bỏng của cô bị Chalsey Maynard, 30 tuổi, mẹ kế của Jackson bạo hành. Sau khi nhận được khiếu nại, lực lượng chức năng đã tạm thời bắt giam Chalsey Maynard và chồng cô, tức cha ruột đứa bé để phục vụ cho quá trình điều tra.

Rúng động: Giết con trai 2 tuổi của nhân tình để trả thù chồng-1
Hận chồng, Chalsey Maynard đã giết đứa trẻ vô tội - con riêng của chồng

Tạp chí People đưa tin ngày 18/8, Maynard đã thú nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Sau khi nghe Maynard nhận tội, Gonzales cảm thấy rất đau đớn. Chia sẻ với báo giới, người mẹ tội nghiệp này nói: "Thế giới của tôi như sụp đổ hoàn toàn. Tim gan tôi như bị thiêu đốt khi nghe cô ta nói vậy".

Người mẹ kế độc ác này khai báo với lực lượng cảnh sát rằng vì cô ta không ưa gì mẹ ruột cậu bé, nên đã nhẫn tâm bạo hành đứa trẻ. Theo lời kể, vợ chồng Maynard đã kết hôn 9 năm trước. Sau đó, Maynard phát hiện chồng ngoại tình với Brittany Gonzales và hai người có với nhau cậu bé Jackson.

Rúng động: Giết con trai 2 tuổi của nhân tình để trả thù chồng-2
Cậu bé Jackson, nạn nhân nhỏ tuổi trong mối tình tay ba của cha mẹ

Vẫn nuôi mối hận thù vì bị phản bội, Maynard đã nhiều lần hành hạ đứa trẻ khi nó đến ở với gia đình cô. Không may, ngày 25/7 vừa qua, cậu bé chấn thương nặng sau khi ngã vì bị Maynard ném lên không trung.

"Con tôi không đáng bị như vậy. Nó chỉ là một đứa trẻ", Gonzales thổn thức.

Rúng động: Giết con trai 2 tuổi của nhân tình để trả thù chồng-3
Brittany Gonzales và con trai Jackson

Trước đó, ngày 25/7, Jackson được đưa vào bệnh viện nhi Oakland cấp cứu với nhiều vết thương trên người. Sau 3 ngày được các bác sĩ cố gắng cứu chữa, nhưng cậu bé 2 tuổi này vẫn không thể qua khỏi.

Cha của Jackson cũng bị bắt giữ của vợ, nhưng anh ta từ chối trả lời phỏng vấn với báo giới.

Rúng động: Giết con trai 2 tuổi của nhân tình để trả thù chồng-4
Hình ảnh Jackson trước khi qua đời

Hiện Chalsey Maynard bị truy tố với 3 tội danh và đang bị giam giữ tại nhà tù Quận San Jaoquin, California.

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-dong-giet-con-trai-2-tuoi-cua-nhan-tinh-de-tra-thu-chong-n-130809.html

án mạng kinh hoàng bạo hành Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất