Rúng động: Người mẹ sát hại, chặt thi thể con gái ruột

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) vừa bắt giữ một phụ nữ 37 tuổi do bị tình nghi giết con gái ruột tại căn hộ riêng.

Người ta nói rằng “hổ dữ không ăn thịt con”, ấy vậy mà người mẹ ở Hong Kong này lại nỡ ra tay sát hại rồi chia cắt thi thể đứa con gái của mình. Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ này họ Cao, 37 tuổi, sống tại khu vực Mong Kok cùng với con gái 12 tuổi.

Rúng động: Người mẹ sát hại, chặt thi thể con gái ruột-1
Cảnh sát bắt giữ người mẹ nghi sát hại con gái ruột của mình.

Vụ việc chỉ được phát giác khi ông Lâm - một người hàng xóm của cô Cao - gọi điện báo cho cảnh sát. Ông Lâm nói rằng, trước khi vụ việc xảy ra, cô Cao có mượn điện thoại để gọi cho chồng. Tuy nhiên, mãi không thấy cô Cao trả điện thoại, gọi cửa cũng không có động tĩnh gì nên ông Lâm đành báo cảnh sát.

Ông Lâm cho biết Cao sống ở khu này hai năm. Nghi phạm đến từ Trung Quốc đại lục và cư trú tạm thời ở Hong Kong.

Cảnh sát tới với mục đích muốn cô Cao trả lại điện thoại cho ông Lâm. Vì Cao không hợp tác, cảnh sát bèn phá cửa vào nhà. Khi kiểm tra trong nhà, họ đã sốc khi phát hiện những mảnh thi thể không còn nguyên vẹn của bé gái trong bồn tắm. Cảnh sát cho rằng chính người mẹ này đã ra tay sát hại con gái rồi dùng dao để chia cắt thi thể ra từng mảnh nhằm phi tang.

Rúng động: Người mẹ sát hại, chặt thi thể con gái ruột-2
Căn hộ mà cô Cao đang ở cùng với con gái.

Tusi, một người hàng xóm khác của cô Cao, nghe thấy những tiếng âm thanh nhỏ kéo dài trong vòng nửa giờ phát ra từ phòng nghi phạm. Tuy nhiên, cứ nghĩ đó là tiếng trẻ con chơi đồ chơi nên cũng không để tâm.

Nghi phạm đang trong tình trạng rối loạn và chưa thể trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Các nhà điều tra đang xác định động cơ gây án, đồng thời tìm thông tin về người cha của bé gái này.

Theo Sao Star


giết người phi tang xác án mạng kinh hoàng mẹ giết con

Tin tức mới nhất