Rúng động Yên Bái: Cha xâm hại con gái cả 16 tuổi, dâm ô con thứ hai 10 tuổi

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo thông tin ban đầu, đối tượng khai nhận đã hiếp dâm cô con gái lớn (16 tuổi) và nhiều lần sàm sỡ con gái thứ 2 (10 tuổi).

Sáng 31.8, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND Báo Đáp (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) xác nhận thông tin về vụ việc đau lòng trên.


Cơ quan công an huyện Trấn Yên áp giải đối tượng về trụ sở để tiếp tục làm
 rõ nội dung tố giác


Theo lời ông Trung, tối 28.8, từ nguồn tin của chính gia đình nạn nhân, lực lượng công an xã đã triệu tập ngay đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1974, trú tại thôn 3, xã Báo Đáp) lên trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Tuấn bước đầu thừa nhận những hành vi phạm pháp ghê sợ của mình.

Theo đó, do thấy con gái lớn là cháu Nguyễn Thị P. (SN 2000) đang tuổi ăn tuổi lớn phổng phao, nên nhân lúc vợ vắng nhà, người cha đốn mạt đã thực hiện hành vi thú tính với chính con gái đẻ của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô con gái thứ 2 là cháu Nguyễn Thị O. (SN 2006) cũng trở thành nạn nhân khi thường xuyên bị bố đẻ quấy nhiễu. Tuấn thường sàm sỡ vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu bé.

Trước những biểu hiện lạ của 2 cô con gái, một cuộc họp nội bộ gia đình đã được triệu tập hòng làm rõ toàn bộ những nghi vấn bấy lâu. Tại đây, mặc dù Tuấn đã khẩn xin được tha thứ, nhưng trước những hành vi vô luân vô cùng nghiêm trọng, những người thân trong gia đình vẫn cương quyết tố giác lên cơ quan công an.

“Đến sáng 29.8, lực lượng công an huyện Trấn Yên đã xuống địa phương để áp tải Nguyễn Văn Tuấn về trụ sở để tiếp tục làm rõ nội dung tố giác", ông Trung nói.

Được biết, ở địa phương, Tuấn này được đánh giá là hiền lành, sống bằng nông nghiệp. Người đàn ông này có 3 con gái.

Theo Lao Động

Tin tức mới nhất